eSport

Minh Nhựa, Cường Đô la chưa là gì, đây mới là người sở hữu nhiều đồng hồ Patek Philipe nhất Việt Nam

Minh Nhựa, Cường Đô la chưa là gì, đây mới là người sở hữu nhiều đồng hồ Patek Philipe nhất Việt Nam

  • Bị đội giá lên gần 70 triệu đồng, Honda Air Blade 2020 vẫn khan hàng
  • Tậu hẳn đồng hồ 1.7 tỷ, Mai Phương Thúy mang đi 'cất tủ' chỉ vì một lý do
  • Văn Mai Hương và loạt nghệ sỹ xóa bài tẩy chay thịt chó đóng hộp: Nhanh tay hơn nhanh não?

Patek Philipe là hãng đồng hồ xa xỉ không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu nó. Với sự đắt giá của nó, người đeo đồng hồ Patek Philipe sẽ chẳng thể nào qua được “mắt thế gian” và chắc chắn họ sẽ tìm ra danh tính của chủ sở hữu.

Minh Nhựa sở hữu khá nhiều đồng hồ đắt đỏ.

Có một điều đặc biệt là có người đang sở hữu đồng hồ Patek Philipe nhưng không có nghĩa là người đã mua nó bởi với chính sách bán hàng của Patek, người có tiền chưa chắc đã mua được. Từ trước tới nay, hầu hết những chiếc Patek Philipe đều được đặt liên quan đến phi vụ tặng quà.

Minh Nhựa thường xuyên khoe các món đồ hàng xa xỉ trên mạng xã hội.

Trong giới doanh nhân ở Việt Nam, có hai cái tên thường xuyên khoe hình ảnh Patek Philipe trên tay là Cường Đô la và Minh Nhựa. Hồi năm 2016, đại gia Minh Nhựa từng khoe chiếc Patek Philipe Geneve Sky Chart 6103G có giá trị khoảng 558.000 USD (tương đương 10 tỷ đồng). Cũng tại thời điểm đó, Patek Philipe Geneve Sky Chart 6103G là chiếc đồng hồ duy nhất.

Patek Philipe Geneve Sky Chart 6103G mà đại gia Minh Nhựa đang sở hữu có thiết kế phần vỏ được làm từ vàng trắng 18K kết hợp với dây da cá sấu. Trang trí đi kèm là 38 viên kim cương vòng quanh mặt đồng hồ và 22 viên kim cương khác ở phần khoá chốt an toàn. Ngoài ra, các đường nét khác trên Patek Philipe Geneve Sky Chart 6103G luôn toát lên vẻ đẹp mang phong cách thiết kế đặc trưng của vùng Geneve Thuỵ Sĩ.

Cường Đô la cũng sở hữu một chiếc Patek Philipe.

Năm 2017, đại gia Cường Đô la cũng gây choáng váng khi đăng tải bức ảnh tay đeo đồng hồ Patek Philipe trị giá khoảng 13 tỷ đồng.

Và đây là Patek Philipe của Mai Phương Thuý.

Không chỉ Cường Đô la và Minh Nhựa, Hoa hậu Mai Phương Thuý cũng sở hữu chiếc đồng hồ mang thương hiệu Thuỵ Sĩ trị giá 65.000 USD.

Tuy nhiên, nếu so sánh về độ “ăn chơi” thì những cái tên kia vẫn chưa là gì. Những người đang sở hữu Patek Philipe tại Việt Nam còn thua xa người đẹp Á khôi áo dài năm 1972. Theo chia sẻ của người đẹp Á khôi áo dài năm 1972 thì hiện bà đang sở hữu 11 chiếc Patek Philipe.

Trong đó có 3 chiếc từng thuộc về gia đình Saddam Hussein và một chiếc từng thuộc quyền sở hữu của một tiến sĩ. Ngoài sở hữu số lượng lớn Patek Philipe, bà K.H còn có sở thích sưu tầm túi xách da, giày da. Bà K.H cho biết, chiếc đồng hồ Patek Philipe đầu tiên bà sở hữu là do một người tặng. Kể từ đó bà bắt đầu tìm hiểu loại đồng hồ quý tộc này và trở nên mê mẩn nó.

Những chiếc đồng hồ của bà K.H đều thuộc diện hàng hiếm.

Vì yêu thích thương hiệu Patek Philipe, năm 1975 bà K.H đã tìm tận nơi để mua một chiếc đồng hồ loại bỏ túi với giá 7.000 USD. Sau khi mua xong bà K.H gửi hồ sơ sang hãng Patek Philipe để xin xác lập giấy khai sinh. Tuy nhiên, hãng Patek Philipe từ chối cung cấp khai sinh vì chiếc đồng hồ này được sản xuất ở Trung Quốc.

Đến năm 2003, chính quyền của Saddam Hussein – Tổng thống Iraq (giai đoạn 1979 – 2003) bị lật đổ. Thông qua vài người bạn, bà K.H biết gia đình của Saddam Hussein có ý định bán bớt một số tài sản, trong đó có 4 chiếc đồng hồ Patek Philipe. Biết được tin này, ngay lập tức bà K.H đáp máy bay sang Trung Đông để mua đồng hồ Patek Philipe.

Sau 1 tuần dò tìm qua mô giới, cuối cùng bà K.H cũng mua được 3 chiếc đồng hồ Patek Philipe với giá 70.000 USD/chiếc. Chiếc còn lại đã được một người ở TP HCM nhanh tay mua trước. Nhiều lần bà K.H liên lạc với người này ở TP HCM để mua lại với giá 40.000 USD nhưng bị từ chối. Còn 3 chiếc đồng hồ mà bà K.H mua lại của gia đình Saddam Hussein đều được sản xuất vào năm 1969.

Theo giới chuyên gia nhận định, những chiếc đồng hồ mà bà K.H đang sở hữu không chỉ có giá trị ở độ quý hiếm hay giá thành mà nó còn nằm ở yếu tố giá trị lịch sử, bởi các nhân vật từng từng là chủ nhân.

 

Có nên mua đồng hồ Apple Watch Series 3 ở thời điểm hiện tại

(Techz.vn) Apple Watch Series 5 ra mắt một cách bùng nổ và phiên bản Series 4 bị ngừng bán vào năm 2019 ắt hẳn khiến các tín đồ ưa thích sản phẩm nhà táo khuyết thấy băn khoăn không biết có nên mua đồng hồ Apple Watch Series 3 ở thời điểm hiện tại hay là bỏ thêm tiền mua phiên bản mới nhất. Cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời trong bài viết này nhé!