Smart Phone - Điện thoại

Miếng dán màn hình Samsung Galaxy S22 lộ diện, gần như không có viền

Miếng dán màn hình Samsung Galaxy S22 lộ diện, gần như không có viền

Theo những rò rỉ gần đây, Samsung galaxy S22 Series sẽ ra mắt muộn hơn mọi năm, để có lợi cho việc phát hành chiếc Galaxy S21 FE. Và mặc dù có ra mắt muộn hơn thì những thông tin rò rỉ về S22 vẫn không có dấu hiệu ngừng lại. Một rò rỉ mới đến từ Ice universe, tuyên bố sẽ tiết lộ thiết kế mặt trước của Galaxy S22 và S22 + sắp tới.

Tuy nhiên, hình ảnh mà leaker này đưa ra là các tấm bảo vệ màn hình bằng kính cường lực, dành cho các điện thoại sắp ra mắt. Đây là một cách khá chuẩn để nhận thông tin rò rỉ thiết bị sớm, vì các nhà sản xuất vỏ máy lớn và các phụ kiện khác thường có xu hướng nhận kích thước và bố cục tổng thể cho điện thoại thông minh sớm.

Có vẻ như thế hệ S22 sẽ rộng hơn một chút và các cạnh viền sẽ được làm rất mỏng. Các góc của màn hình cũng được bo tròn hơn. Nếu đây chính xác là màn hình thực tế của Galaxy S22 Series, thực sự Samsung đã làm phần viền xuất sắc hơn các sản phẩm trước khá nhiều. Trong hìn ảnh chúng ta không hề thấy phần khoét lỗ của camera trước, liệu đây có phải là dấu hiệu của việc S22 sẽ có camera ẩn dưới màn hình hay không?

Về cấu hình, theo những thông tin trước đó, Galaxy S22 Series sẽ sử dụng Exynos 2200, được đồn đại là có GPU do AMD sản xuất, trong khi các phiên biển của Trung Quốc và Mỹ sẽ chạy con chip hàng đầu của Qualcomm. Ngoài ra, theo chứng nhận 3C gần đây, cả ba phiên bản của S22 sẽ chỉ được hỗ trợ sạc nhanh 25W mà thôi.

 

Hình ảnh mới của Samsung Galaxy S22 Ultra với cụm camera độc nhất thị trường khiến fan 'phấn khích'

(Techz.vn) Mới đây, hình ảnh dựng hoàn chỉnh về Samsung Galaxy S22 Ultra với cụm camera chữ P độc nhất hiện nay đã xuất hiện làm nức lòng các Fan của Samsung.