Giải trí

Midu bất ngờ công khai hình ảnh thân mật bên ‘gấu’ cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào: ‘Yêu lắm’

Midu bất ngờ công khai hình ảnh thân mật bên ‘gấu’ cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào: ‘Yêu lắm’

Trên trang cá nhân, Midu đã đăng tải dòng trạng thái: “Xin giới thiệu đây là Gấu của tôi mùa Trung Thu, luôn ngoan ngoãn, ấm áp và không bao giờ làm tôi buồn. Yêu lắm”, cùng hình ảnh gần gũi, thân mật bên chú gấu xinh xắn, đáng yêu.

Midu-bat-ngo-cong-khai-hinh-anh-than-mat-ben-gau-cung-loi-nhan-nhu-ngot-ngao-yeu-lam
Bài đăng của Midu trên trang cá nhân

Từ những chia sẻ trên, khán giả đều nhận thấy rõ Midu vẫn đang ở tình trạng độc thân và đang rất mong chờ việc có người yêu để cùng nhau trải qua những ngày tháng bình yên, vui vẻ.

Midu-bat-ngo-cong-khai-hinh-anh-than-mat-ben-gau-cung-loi-nhan-nhu-ngot-ngao-yeu-lam-2
Midu-bat-ngo-cong-khai-hinh-anh-than-mat-ben-gau-cung-loi-nhan-nhu-ngot-ngao-yeu-lam-3
Midu-bat-ngo-cong-khai-hinh-anh-than-mat-ben-gau-cung-loi-nhan-nhu-ngot-ngao-yeu-lam-4

Midu được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp, thông minh và duyên dáng trong làng giải trí. Cô sở hữu vóc dáng cân đối, gu thời trang thanh lịch cùng tính cách dí dỏm, hài hước nên nhận được rất nhiều sự mến mộ của khán giả, đặc biệt là cánh mày râu.

Mỗi khi Midu xuất hiện trên các chương trình truyền hình đều khiến sân khấu bừng sáng vì quá xinh đẹp trong những bộ váy thướt tha, yêu kiều. Cô không chỉ làm tan chảy trái tim của người hâm mộ mà còn là đối tượng được các sao nam chú ý vì nụ cười duyên dáng, vẻ ngoài cuốn hút cùng cách nói chuyện hài hước, thú vị.

Midu-bat-ngo-cong-khai-hinh-anh-than-mat-ben-gau-cung-loi-nhan-nhu-ngot-ngao-yeu-lam
Midu ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ

Hiện tại, Midu đang tập trung vào công việc kinh doanh nên cô ít tham gia vào diễn xuất hơn. Tuy nhiên, cô vẫn trở thành gương mặt quen thuộc khi thường xuyên tham gia vào các gameshow truyền hình triệu view và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người. Trong tất cả các chương trình, Midu đều trở thành một vị khách duyên dáng khi liên tục có những phần chơi hết mình, màn tung hứng giao lưu hài hước cùng các nghệ sĩ khác. 

Mặc dù xinh đẹp, thông minh và sở hữu tài sản khá “khủng” nhưng Midu vẫn lẻ bóng suốt thời gian qua khiến người hâm mộ phải tích cực “đẩy thuyền” với mong muốn cô sớm có được bờ vai đủ rộng để dựa vào. Về phía Midu, cô cho biết bản thân vẫn luôn mở lòng để có bạn trai nhưng vì chưa tìm được ai phù hợp nên cô vẫn độc thân và tập trung vào xây dựng sự nghiệp.

 

Chứng kiến Thủy Tiên mặc đồ 'táo bạo' đi diễn, Công Vinh lập tức có phản ứng khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Thái độ của Công Vinh khi chứng kiến Thủy Tiên mặc đồ “táo bạo” lúc diễn đã gây xôn xao cộng đồng mạng suốt những giờ qua.