Giải trí

Mỉa mai bà Hằng giàu có 'bất chính', NSND Hồng Vân bị CĐM chỉ trích,lấy luôn Hoài Linh làm dẫn chứng

Mỉa mai bà Hằng giàu có 'bất chính', NSND Hồng Vân bị CĐM chỉ trích,lấy luôn Hoài Linh làm dẫn chứng

 

Mới đây sự việc NSND Hồng Vân đã để lại bình luận ‘đá xoáy’ dưới bài đăng của đạo diễn Hoa Hạ ẩn ý về chuyện bà Nguyễn Phương Hằng chửi giới nghệ sĩ đã gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, bài viết của đạo diễn Hoa Hạ ám chỉ một người phụ nữ là ‘Hồ Ly' khi gọi giới nghệ sĩ là ‘đám’.  Dưới bài đăng này, NSND Hồng Vân đã để lại bình luận của mình một cách đầy bức xúc: “coi mà ngứa mắt quá chị ạ! Sổ đỏ cả kg đó chị”.  Đáng nói khi đạo diễn Hoa Hạ trả lời bình luận ý chỉ người phụ nữ được nhắc đến đã cướp trên xương máu của dân nghèo chứ không tài giỏi gì thì NS Hồng Vân cũng trả lời một cách đầy mỉa mai: "Hì bởi, làm ăn lương thiện thì làm sao mà hạt xoàn cả rổ, số đỏ cả cân, hề quá!".

Bình luận này ngay lập tức gây xôn xao cư dân mạng vì nhiều người cho rằng rõ ràng là Hồng Vân đang ám chỉ đến bà Nguyễn Phương Hằng.

Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ khẳng định mình không chỉ đích danh ai và chỉ muốn mọi chuyện dừng lại: "Bây giờ chuyện tùm lum, tôi cũng không muốn dây dưa vào. Họ muốn chửi ai thì họ chửi chứ có làm gì đâu mà chửi um xùm. Tôi cũng không có nói đích danh bà ấy. Theo tôi thì câu chuyện này mọi người nên ngưng lại". 

Dẫu vậy, nhiều khán giả lại vô cùng bất ngờ trước bình luận của NSND Hồng Vân, không ít người cho rằng nữ nghệ sĩ đang không đồng tình với bà Phương Hằng. Trong khi vợ ông Dũng Lò Vôi thì nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người khi quyết vạch trần chiêu bài lừa đảo của ông Võ Hoàng Yên, đồng thời bà cũng quyết liệt trong việc bắt Hoài Linh lên tiếng khi có dính líu đến vị ‘thần y’ nói trên.

Nhiều khán giả chỉ trích NSND Hồng Vân khi nữ NS đăng tải hình ảnh mới nhất

Ngay lập tức nhiều cư dân mạng đã ‘tấn công’ vào bài đăng mới nhất của NSND Hồng Vân để thắc mắc về bình luận được cho là ‘mỉa mai’ bà Hằng. Có khán giả còn cho rằng rõ ràng là NSND Hồng Vân đang 'nói xấu' bà Hằng nhưng lại lấy cớ là không chỉ đích danh để né tránh: "Trời đất ơi cô bình luận trong bài này (đăng ảnh kèm theo bài viết của Ho Hạ) mà cô lên báo chối không nhắc tên ư. Khán giả đâu có đui"

Nhiều người thậm chí còn tỏ ra thất vọng và không thể tin được Hồng Vân đã bình luận cho rằng những người làm ăn không tử tế mới có hột xoàn cả cân.

Có cư dân mạng còn phản pháo bình luận của Hồng Vân bằng việc dẫn chứng bằng việc Hoài Linh hoạt động nghệ thuật vẫn xây được nhà thờ trăm tỷ, có cả đống mỹ kim:

“Trời ơi phát ngôn của NSND đây sao? Ai giàu cũng cướp hoặc lừa gạt sao??? Làm ăn lương thiện không ai giàu sao? Hoài Linh một đống hột xoàn đâu ra, thờ tổ trăm tỷ đâu ra... trời ơi NSND.”

"Mình cũng rất hâm mộ cô hồng vân tự nhiên giờ xem bình luận về chuyện chỉ có ăn cướp mới có hột xoàn. Bình luận này giống như Đàm Vĩnh Hưng tát cho cô một phát (ý chỉ Đàm Vĩnh Hưng không 'ăn cướp' vẫn có khối hạt xoàn, kim cương). Làm mình thất vọng cô quá đang yên đang lành lại để cho người ta chửi mình chứ.buồn cô Hồng Vân ghê"

Nhiều người lên tiếng chỉ trích NSND Hồng Vân về hành động bình luận mỉa mai rồi lại xóa bình luận và cho rằng nếu muốn lên tiếng bảo vệ Hoài Linh và giới nghệ sĩ thì cần lên tiếng trực diện chứ không phải bằng cách nói xấu rồi bị phát hiện:

"Nếu bà Hằng nói không đúng về HL, thì NS lên tiếng trực tiếp về vấn đề đó. Đằng này cả đám như trúng độc câm điếc rồi lộ ra mấy quả nói xấu sau lưng, viết linh tinh rùi xoá."

"Đúng rồi. Nếu chân chính đủ bản lĩnh thì đứng lên vạch mặt kẻ lừa đảo lường gạt, bịp bợm. Còn không nên im lặng. Chứ đừng bình luận kiểu đầy mùi ghen ghét, đố kị làm hại tiếng nghệ sĩ nó rẻ rúng"

"Chị Hồng Vân thấy chị Hằng nói không đúng về HL và nghệ sỹ thì lên tiếng trực tiếp đi. Kiểu bình luận ghen ăn tức ở nhỉ."

Hiện tại sự việc NSND Hồng Vân bị nghi bình luận mỉa mai về sự giàu có của bà Nguyễn Phương Hằng vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả. Không chỉ  NSND Hồng Vân, khán giả cũng mong chờ sự lên tiếng của Hoài Linh cũng những nghệ sĩ liên quan đến vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng tố ông Yên lừa đảo.

 

 

CĐM phẫn nộ tột độ khi quý tử nhà Hà Hồ bị trù ẻo, chê bai tướng mạo: Đọc bình luận mà bức xúc

(Techz.vn) Dù vô cùng đáng yêu, nhưng con trai út nhà Hà Hồ vẫn bị nhận về nhận xét vô cùng khiếm nhã về ngoại hình.5