Nhịp sống số

MemoryZone Đồng Xoài – Không gian mua sắm toàn diện

MemoryZone Đồng Xoài – Không gian mua sắm toàn diện

MemoryZone là showroom về các thiết bị công nghệ được Công ty TNHH Dịch Vụ Tin Học Siêu Tốc làm chủ quản, chuyên cung cấp các sản phẩm, linh kiện điện tử từ Laptop, máy tính để bàn PC, linh kiện cho đến các thiết bị lưu trữ từ các thương hiệu nổi tiếng như: Sandisk, Samsung, Lexar, Transcend, Kingston, MSI, Asus, Dell,...

Memoryzone tập trung vào việc giải quyết các nhu cầu của người dùng cuối về các sản phẩm và giải pháp công nghệ giúp tối ưu trải nghiệm trong quá trình học tập, làm việc và giải trí. Kết nối người dùng với đúng sản phẩm phẩm và giải pháp từ các hãng hàng đầu trên thị trường kèm một mức giá hợp lý luôn là phương châm theo đuổi của Memoryzone.

Tinh thần phục vụ Siêu Tốc

Tại MemoryZone, khách hàng chỉ mất 2-3h giờ với gói dịch vụ giao Siêu Tốc để nhận được sản phẩm trong nội thành Hồ Chí Minh & Hà Nội, bên cạnh đó là vô số các cơ hội săn các chương trình khuyến mãi được cập nhật liên tục và nhanh chóng.

Memoryzone cùng các đối tác chiến lược ở mảng dịch vụ thanh toán hàng đầu hiện nay như VN-PAY, Alepay Ngân Lượng, Mpos, HD Saison cũng sẽ đem lại cho quý khách một trải nghiệm thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và phù hợp với mọi ngân sách.

Trải nghiệm toàn diện và thực tế

Khác với các kênh bán khác, tại showroom của MemoryZone, các sản phẩm không những được trưng bày đa dạng để khách hàng dễ dàng chọn lựa, mà còn được trải nghiệm các góc làm việc công thái học, góc chơi game đã được bố trí sẵn một hệ sinh thái toàn diện và các phần mềm bản quyền được cài sẵn, đem lại một góc nhìn toàn diện khi có nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ cho nhu cầu bản thân.

Góc trải nghiệm với đầy đủ hệ sinh thái từ phần cứng đến phần mềm…

…được bố trí toàn diện để tạo cảm hứng khi làm việc

 

Galaxy S21 FE hấp dẫn khách Việt với giá chỉ 11 triệu, ‘đè bẹp’ cả iPhone 12 lẫn Xiaomi 11T Pro

(Techz.vn) Từng là điện thoại cao cấp được nhiều người săn đón, giá Galaxy S21 FE tháng 9/2022 giảm kịch sàn khiến iPhone 12 đuổi không kịp.