Smart Phone - Điện thoại

MediaTek hé lộ về dòng Vivo S12 mới sẽ ra mắt với Dimensity 1200

MediaTek hé lộ về dòng Vivo S12 mới sẽ ra mắt với Dimensity 1200

Đầu tháng này, chúng tôi đã thấy một số báo cáo về dòng sản phẩm S12 mới của Vivo bao gồm một hình ảnh bị rò rỉ và một bức ảnh bị chụp lén. Chiếc điện thoại thông minh hiện đã chính thức được hé lộ trên Weibo bởi MediaTek và nhà sản xuất chip xác nhận điện thoại thông minh sẽ được trang bị Dimensity 1200 trên quy trình 6nm.

Vivo S12 sẽ có các biến thể tiêu chuẩn và Pro. Theo các báo cáo trước đây, S12 Pro sẽ có camera selfie kép. Đầu tiên là cảm biến Samsung JN1 50MP cùng với một ống kính siêu rộng 8MP. Thiết lập ba camera phía sau sẽ được chú trọng bởi một camera chính 108MP. Vivo S12 Pro sẽ được định vị như một chiếc máy ảnh chụp chân dung và được nhắm mục tiêu vào các thị trường ngoại tuyến của Vivo.

S12 Pro sẽ có màn hình OLED FullHD + với các cạnh cong lần đầu tiên xuất hiện trên Vivo S-series và máy quét dấu vân tay trên màn hình. Tính năng sạc 44W dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên S12 Pro giống như người tiền nhiệm của nó như được tiết lộ bởi chứng nhận 3C. Dự kiến, dòng vivo S12 sẽ được công bố trước cuối tháng 12 năm nay, một sản phẩm chốt lại năm 2021 của Vivo

 

Xuất hiện hình ảnh kết xuất vivo S12 Pro: Cụm camera sau bố trí rất đặc biệt

(Techz.vn) Theo một nguồn tin rò rỉ trên Weibo, gia đình vivo S sắp có thêm một số thành viên mới. Vivo S21 và vivo S12 Pro dự kiến sẽ sớm ra mắt và sau này đã xuất hiện trong bản kết xuất chính thức, kèm theo một số thông số kỹ thuật.