Giải trí

Mẹ Vân Quang Long tức giận tố Linh Lan ‘đày đọa’ chồng, sự thật con gái riêng nam ca sĩ xôn xao

Mẹ Vân Quang Long tức giận tố Linh Lan ‘đày đọa’ chồng, sự thật con gái riêng nam ca sĩ xôn xao

Đã hơn 5 tháng trôi qua nhưng loạt ồn ào giữa gia đình Vân Quang Long Linh Lan đến nay vẫn chưa kết thúc. Mới đây nhất, mẹ cố nghệ sĩ lại tiếp tục có bài viết dài để nói hết những nỗi khổ mà con trai phải chịu đựng cũng như mối quan hệ với bé Helen và yêu cầu phía đối phương ngừng tung tin gán ghép cho Ái Vân (vợ đầu Vân Quang Long).

Cụ thể, bà Tư Nhâm - mẹ Vân Quang Long - cho biết gia đình đã không chấp nhận việc Linh Lan xuất hiện trong mối quan hệ này từ năm 2013, 2014. Thế nhưng, cố ca sĩ đã từng bị Linh Lan đầy đọa tinh thần, dù bệnh tật vẫn phải đi làm kiệt sức, đau ốm từ thể xác đến tinh thần. Điều này được rất nhiều bạn bè bên Mỹ biết được và đã cho gia đình thấy rõ.

Bên cạnh đó, Ái Vân cũng chưa có bất cứ phát ngôn nào liên quan đến loạt lùm xùm, cũng như chưa nhắc đến tên Trúc Ly (tên thật của Linh Lan) trên MXH, nhưng vợ đầu Vân Quang Long lại liên tục bị đối phương vu khống nhiều điều tai tiếng khiến cuộc sống của họ bị đảo lộn, áp bức tinh thần. Đặc biệt, ngay cả hai cháu nhỏ còn trong tuổi ăn học cũng gặp phải các bình luận mang tính nhục mạ đến mức đòi bỏ học. Quá sức chịu đựng, ba mẹ Vân Quang Long yêu cầu Linh Lan chấm dứt ngay việc gọi tên mẹ con Ái Vân. 

"Nghĩa tử là nghĩa tận, chúng tôi đã từng cắt khăn tang cho cô Trúc Ly đứng chung với gia đình trong lễ thọ tang, nhưng cô Trúc Ly dù cắt đứt quan hệ với con tôi từ tháng 3/2020 đến lúc đó, đã đòi quyền chủ trì lễ tưởng niệm ngay tại chùa, đòi tiền phúng điếu phải được chia đôi, ngay trong lễ ở chùa đã gọi điện để vu khống chúng tôi không muốn chia tài sản cho Helen, liên lạc với phía Mỹ nhằm bỏ qua chúng tôi để yêu cầu gửi hài cốt cho riêng cô Trúc Ly với mục đích PR cho bản thân... Chính vì vậy, chúng tôi buộc phải tỏ rõ thái độ dứt khoát với cô Trúc Ly, sau lễ thọ tang tại chùa Giác Ngộ", - mẹ Vân Quang Long bức xúc chia sẻ.

Bố mẹ Vân Quang Long còn nói thêm trước lúc mất, con trai mình muốn gặp được bé Helen là vô cùng khó, bởi nếu không đáp ứng được tiền chu cấp, thì sẽ không cho gặp. 

"Rồi trong lễ thọ tang Helen khóc quấy và gọi một người đàn ông áo đen là "ba, ba" mà gạt ảnh Vân Quang Long ra … Cảnh tượng đó cũng khiến gia đình chúng tôi suy nghĩ nhiều lắm", bố mẹ Vân Quang Long nghi ngờ về mối quan hệ ruột thịt giữa bé Helen - Vân Quang Long và Trúc Ly.

Tuy nhiên gia đình ca sĩ rất thương bé Helen: "Cháu Helen không có tội, rất dễ thương, gia đình thương lắm nhưng cũng để trong lòng vì không biết phải cư xử thế nào cho phù hợp với mẹ cháu, do Helen giờ vẫn phụ thuộc vào mẹ từ nuôi dưỡng, dạy bảo, bảo trợ".

Cuối dòng trạng thái, bố mẹ Vân Quang Long đã gửi lời cám ơn đến cộng đồng mạng, những người đã đứng ra bênh vực gia đình cố ca sĩ. Đồng thời cũng chân thành khuyên dân mạng không nên dùng những lời lẽ quá khích với Trúc Ly. 

Bố mẹ ca sĩ Vân Quang Long nói muốn chấm dứt vụ ồn ào này để các cháu yên tâm học hành, và sẽ giải quyết tại tòa án nếu còn thông tin sai sự thật. 

"Từ nay về sau, dù phía bên kia có đưa ra thông tin sai trái thế nào đi nữa, chúng tôi cũng không bình luận trên cộng đồng mạng, và xin giải quyết tại Toà án, cơ quan công quyền nếu cần thiết. Điều này đảm bảo sự yên tĩnh cho các con của Vân Quang Long học tập và trưởng thành. Mong cộng đồng mạng thấu hiểu và thông cảm giúp chúng tôi", gia đình Vân Quang Long đanh thép khẳng định.

 

Lộ clip Trấn Thành bị nghi mỉa mai, công kích bà Phương Hằng, CĐM phẫn nộ: Mất hình tượng nghệ sĩ!

(Techz.vn) Trấn Thành bất ngờ bị CĐM phẫn nộ, ném đá dữ dội vì một đoạn clip bị nghi ngờ là đang "đá đểu", công kích bà Nguyễn Phương Hằng.