Smart Phone - Điện thoại

Mê mẩn mẫu Galaxy Note 10 Lite tháng 9/2022 giá chỉ 10 triệu khiến iPhone SE 2022 đuổi mãi không kịp

Mê mẩn mẫu Galaxy Note 10 Lite tháng 9/2022 giá chỉ 10 triệu khiến iPhone SE 2022 đuổi mãi không kịp

Mặc dù dòng Note đã chính thức bị Samsung khai tử cách đây 2 năm nhưng Galaxy Note 10 Lite vẫn “bất tử” với màn hình lớn, cấu hình ổn áp, bút S Pen đa zi năng. Trong số các phiên bản Note còn tồn tại, nó chính là chiếc điện thoại được bán với giá “mềm” nhất hiện nay.

Giá Galaxy Note 10 Lite tháng 9/2022 chỉ hơn 10 triệu đồng

Theo khảo sát tại các đại lý, số lượng Galaxy Note 10 Lite trên thị trường hiện nay còn rất ít. Tuy nhiên, giá bán của Note 10 Lite vẫn ở mức 10, 5 triệu đồng, chỉ ngang ngửa iPhone SE 2022 nhưng vẫn được người dùng ưa chuộng hơn bởi nhiều tính năng vượt tầm giá và sự góp mặt của bút S Pen đa zi năng.

Thiết kế hiện đại của Galaxy Note 10 Lite

Galaxy Note 10 Lite vẫn mang thiết kế quen thuộc của dòng Note 10 Series với viền màn hình mỏng, các góc bo tròn mềm mại và camera selfie dạng lỗ bấm làm tăng không gian hiển thị cho màn hình. Ở mặt sau, Samsung đã thiết lập mô đun camera hình vuông hầm hố hơn, giúp cân bằng lại sự mạnh mẽ cho siêu phẩm dòng Note.

Điện thoại cũng có thiết kế phẳng với mặt kính bóng bẩy, màu sắc độc đáo tương tự như các sản phẩm cùng tầm giá. Tuy là phiên bản tiết kiệm của mẫu Note tiêu chuẩn nhưng màn hình của Note 10 Lite lại được ưu ái với kích thước lớn hơn nhiều.

Camera Galaxy Note 10 Lite

Galaxy Note 10 Lite có camera chính 12MP được Samsung “rinh” từ Note 8, giúp đảm bảo chất lượng hình ảnh cực kỳ chi tiết và sắc nét. Ngoài ra, điện thoại còn có hai ống kính siêu rộng và camera tele 2x cùng có cảm biến 12MP giúp người dùng tha hồ “chụp choẹt” khắp nơi mà không cần đến quá gần vật thể.

Ở mặt trước, camera selfie 32MP cũng làm tốt chức năng của “máy ảnh tự sướng” với những bức ảnh đẹp tự nhiên, không cần thông qua các app chỉnh sửa ảnh.

Cấu hình Galaxy Note 10 Lite

Galaxy Note 10 Lite được trang bị con chip Exynos 9810 giống Galaxy Note 9, đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB giúp bạn dễ dàng chiến mọi tựa game có đồ họa từ đơn giản đến phức tạp. Không những vậy, viên pin lớn 4500mAh đi kèm sạc nhanh 25W cũng giúp bạn có nhiều trải nghiệm giải trí liền mạch hơn.

Một trong những điểm khiến khách Việt mê mẩn Galaxy Note 10 Lite dù đã trải qua bao nhiêu năm tháng chính là chiếc bút S Pen thần thánh, cân đẹp mọi tác vụ hàng ngày như ghi chú, vẽ tranh, trang trí ảnh,... Ngoài ra, nó còn được sử dụng như một chiếc điều khiển tự động giúp bạn dễ dàng chụp ảnh từ xa thông qua kết nối Bluetooth.

Có nên mua Galaxy Note 10 Lite vào tháng 9/2022?

Rõ ràng với thông số kỹ thuật và giá bán nêu trên, Galaxy Note 10 Lite thậm chí còn “nhỉnh” hơn iPhone SE 2022 với nhiều tính năng vượt trội. Tuy nhiên, vì đã ra mắt cách đây khá lâu nên chắc chắn hiệu năng của nó không thể mạnh mẽ bằng dòng Galaxy S22 hay thậm chí Galaxy Note 20 Ultra. Vì vậy, nếu tài chính rủng rỉnh hơn, bạn có thể cân nhắc Galaxy S22 cũng có thể được trải nghiệm bút S Pen với hiệu năng ổn định hơn hẳn.

 

Cập nhật giá Galaxy S22 Series tháng 9/2022: Giảm kịch sàn, Galaxy S22 chỉ ngang iPhone 13 mini

(Techz.vn) Bước sang tháng 9, giá Galaxy S22 Series tiếp tục giảm ngỡ ngàng: Galaxy S22 Ultra giảm hơn 7 triệu, Galaxy S22 chỉ còn ngang iPhone 13 mini.