Giải trí

Mẹ chồng của Huyền Baby gây ngỡ ngàng vì ngoại hình trẻ như chị của con dâu

Mẹ chồng của Huyền Baby gây ngỡ ngàng vì ngoại hình trẻ như chị của con dâu

Huyền Baby được biết đến từ lâu là một tiểu thư đình đám ở Hà Thành. Cô lại khiến người khác ngưỡng mộ bội phần khi kết hôn với một thiếu gia giàu có bậc nhất Sài thành. Huyền Baby không khác gì  "bà hoàng" khi có cuộc sống sung sướng trong nhung lụa khi chuyển vào Nam để ở cùng gia đình chồng. 

Mặc dù có chồng giàu có nhưng Huyền Baby vẫn có thương hiệu làm đẹp riêng cùng spa tọa lạc ở con phố đắt đỏ trung tâm Sài Gòn. Vì thế mà hot girl 8x một thời sở hữu hàng loạt hàng hiệu tiền tỷ và biệt thự triệu đô là điều không quá bất ngờ.

Đáng nói, mới đây, Huyền Baby đã tiết lộ hình ảnh chụp mẹ chồng trong một bài đăng chúc mừng sinh nhật: "Happy Birthday mẹ Vân xinh đẹp". Không hổ danh là mẹ chồng nhà hào môn, mẹ chồng của Huyền Baby có nhan sắc trẻ trung cùng thần thái và phong cách vô cùng sang chảnh. Ngay lập tức nhan sắc tựa như chị em với con dâu của mẹ chồng Huyền Baby khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Có thể thấy, từ thần sắc đến trang phục, mẹ chồng của Huyền Baby toát lên khí chất giàu sang. Đáng nói, hình ảnh này cũng thể hiện sự thân thiết của Huyền Baby với mẹ chồng. Điều này khiến nhiều người ao ước cuộc sống của Huyền Baby.

 

HH Bảo Ngọc đáp trả sâu cay khi có antifan đặt nghi vấn về việc dùng tiền của bố mẹ mua giải

(Techz.vn) HH Bảo Ngọc đáp trả cực kỳ thâm thúy khi có người mỉa mai, nghi vấn cô mua giải.