Giải trí

MC Sơn Lâm của ‘Chuyển động 24h’ báo tin bị nhiễm Covid-19, thái độ kỳ lạ của đồng nghiệp gây chú ý

MC Sơn Lâm của ‘Chuyển động 24h’ báo tin bị nhiễm Covid-19, thái độ kỳ lạ của đồng nghiệp gây chú ý

Ngày 10/1, MC Sơn Lâm gây xôn xao khi thông báo mình bị nhiễm Covid-19. Trên trang cá nhân, nam MC đăng bài nhưng vẫn cố tỏ ra lạc quan. Anh cho biết mình không rõ nguồn lây từ đâu và từ bao giờ. May mắn là Sơn Lâm chỉ bị thể nhẹ, những người từng tiếp xúc với anh đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

mc-son-lam-1

Dù vậy, người tiếp xúc gần gũi nhất, thường xuyên nhất là vợ con thì nhiều khả năng đã bị lây từ Sơn Lâm. Hiện tại nam MC được y tế phường thông báo ở nhà đến ngày 20/1/2022. Đến thời điểm đó nếu xét nghiệm cho ra kết quả âm tính, anh sẽ được ra ngoài.

Nhiễm bệnh vào thời điểm cận Tết, trong lúc công việc đang bộn bề là điều mà không ai mong muốn. Tuy nhiên với thái độ tích cực, lạc quan của Sơn Lâm, khán giả cũng phần nào có thể yên tâm rằng anh sẽ mau chóng khỏe lại.

mc-son-lam-4

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả, bạn bè sốt sắng hỏi thăm tình hình nam MC. Các đồng nghiệp làm việc tại VTV cũng liên tục để lại lời động viên, khích lệ Sơn Lâm.

BTV Xuân Anh: “Thôi cố lên mau âm nha anh!”.

MC Thụy Vân lại tỏ ra nghi ngờ: “Nghi lắm, chắc mong F thật ha! Thôi chừa nhé, cố gắng cả nhà khỏe mạnh nha”.

BTV Hải Yến: “Muốn hả haha lắm mà thôi. Sớm trở lại nha anh ơi”.

MC Dương Thùy Linh: “Chúc em sớm khỏi! Thế cuối cùng có đúng lúc không?”.

mc-son-lam-2

mc-son-lam-3

Sở dĩ mọi người vừa thương vừa cười cũng bởi trước đó không lâu Sơn Lâm vì áp lực công việc đã đăng bài tự hỏi: "Nếu bây giờ mình là F, xong mình đi cách ly, điều trị các thứ, thì có thoát không?". Thậm chí anh còn nhắn tin cho 1 đàn em trong đài thổ lộ mong muốn trở thành F1 "thay" đối phương. Một số đồng nghiệp chọc ghẹo Sơn Lâm hiện đã được như ý muốn. Nhưng khi mọi việc dang dở như thế này lại không biết nên vui hay buồn.

mc-son-lam-5

Sơn Lâm là một trong những gương mặt nổi trội đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Nam MC gây được nhiều chú ý nhờ tham gia loạt chương trình đình đám như Chuyển động 24h, Café sáng với VTV3, 60 phút mở, Việc tử tế…

mc-son-lam-6

Với chất giọng truyền cảm, cách nhấn nhả câu từ hợp lý, cộng thêm ngoại hình ưa nhìn, Sơn Lâm nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Mong rằng nam MC sẽ điều trị Covid-19 thành công và sớm lên sóng trở lại.

 

CĐM hả hê xem toàn cảnh vụ khám xét Tịnh Thất Bồng Lai, thái độ Lê Tùng Vân và các đệ tử gây chú ý

(Techz.vn) – Những hình ảnh ghi lại buổi khám xét Tịnh Thất Bồng Lai vừa được công bố. Trên mạng xã hội, nó nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán.