Giải trí

MC Phan Anh chia sẻ lý do vì sao có nhiều lượt thả phẫn nộ trong các bài đăng về hoạt động từ thiện

MC Phan Anh chia sẻ lý do vì sao có nhiều lượt thả phẫn nộ trong các bài đăng về hoạt động từ thiện

Những ngày gần đây nam MC Phan Anh đang là một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả khi đứng ra kêu gọi từ thiện. Theo đó anh công khai kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng từ bão, lũ trong khi trước đó anh là cái tên gây nhiều tranh cãi vì không chứng minh minh bạch việc sử dụng số tiền.

Trong bài viết mới đây chia sẻ về tình hình hỗ trợ bà con miền Trung, nam MC bất ngờ nhận được một câu hỏi từ netizen. Cụ thể tài khoản này cho biết những bài đăng của Phan Anh tại sao lại nhận về nhiều phẫn nộ như vậy: "Cho em hỏi ngu tí. Tại sao mấy anh chị lại thả phẫn nỗ vào bài viết của team làm việc tốt giúp đỡ mọi người thế ạ".

Ngay lập tức Phan Anh đã lên tiếng giải thích và chốt hạ bằng câu cực gắt: “Họ chạy tự động, nick ảo đó bạn". Có thể thấy Phan Anh không quá quan tâm đến những tai tiếng trên mạng xã hội mà chỉ tập chung kêu gọi và ủng hộ tới bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Được biết MC Phan Anh đã dừng kêu gọi và công khai số tiền thu được sau 5 ngày. "Thưa cộng đồng! Tối 30/9/2022, Phan Anh đã kêu gọi bạn bè cùng chung tay hỗ trợ đồng bào bị bão Noru tàn phá nhà cửa.

Mục tiêu đề ra là giúp đỡ được ít nhất 3 xã với khoảng 300 hộ dân. Số tiền mục tiêu huy động là 1.000.000.000 đồng, trong vòng 5 ngày. Tuy nhiên đến nay, chúng ta đã cùng nhau hoàn thành vượt mức mục tiêu này. Số tiền giờ đã gần 1.3 tỷ đồng", anh chia sẻ.

Việc Phan Anh kêu gọi quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Trung gây chú ý bởi cách đây 6 năm, anh từng vướng ồn ào từ thiện. Tháng 10/2016, sau khi MC góp 500 triệu đồng và kêu gọi mọi người góp tiền giúp đỡ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trên trang cá nhân, số tiền đã liên tục tăng lên tới 24 tỷ đồng. Với con số "khủng", một số khán giả đặt nghi vấn nam MC dùng tiền từ thiện, trục lợi cá nhân khiến anh phải tổ chức họp báo, lập website để công khai các hoạt động thiện nguyện. Tuy nhiên, những chỉ trích vẫn không dừng lại. Anh cũng tuyên bố sẽ trao thưởng 24 tỷ đồng cho người chứng minh anh ăn chặn từ thiện.

 

Vợ NSND Công Lý nghẹn ngào tiết lộ câu chuyện liên quan đến bệnh tình của chồng khiến CĐM xúc động

(Techz.vn) - Chia sẻ của Ngọc Hà về tình hình sức khỏe của NSND Công Lý nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.