Giải trí

MC Lại Văn Sâm xin lỗi khán giả,cởi áo ngay trên sân khấu vì sự cố bất ngờ,cách xử trí gây thán phục

MC Lại Văn Sâm xin lỗi khán giả,cởi áo ngay trên sân khấu vì sự cố bất ngờ,cách xử trí gây thán phục

Trong số mới nhất của chương trình Ký ức vui vẻ, đã có sự góp mặt của dàn sao nhiều thế hệ bao gồm: ca sĩ Thu Thủy, Hoa hậu Mai Phương Thúy, MC Bạch Công Khanh, diễn viên Lê Quốc Nam.

Trong khi diễn viên Lê Quốc Nam tỏ  chia sẻ rằng việc anh bất ngờ tham gia gameshow này là vì quá ngưỡng mộ MC Lại Văn Sâm: “Điều đầu tiên khiến tôi nhận lời tham gia chương trình là vì MC Lại Văn Sâm, cái này là tôi nói thật lòng. Tôi cực kỳ thích anh Lại Văn Sâm. Tôi rất mong muốn có một chương trình được làm việc chung với anh Lại Văn Sâm từ lâu rồi và hôm nay tôi đã làm được điều đó. Tôi muốn tìm lại một phần ký ức đã mất của mình".

Trước chia sẻ chân tình của Lê Quốc Nam, NSND Hồng Vân liền trêu đùa: "Hóa ra anh Lê Quốc Nam thích mỗi Lại Văn Sâm chứ không thích tôi, tình hình này căng rồi đấy".

Trong khi đó, Mai Phương Thúy thì thú nhận rằng mình là người ham vui nên nhắn tin với quản lý xin tham gia chương trình. Nữ ca sĩ Thu Thủy cũng chia sẻ điều tương tự khi tiết lộ rằng cô chỉ chờ sinh xong để tham gia chương trình.

Sau màn giới thiệu khách mời, MC mới bất ngờ chia sẻ rằng anh vừa mới gặp phải sự cố hư hữu. Theo đó, nam MC cho biết anh đã vô tình đi qua chỗ người làm đạo cụ đang quét sơn và bị quẹt ngay một mảng lớn và hỏng hết áo. MC Lại Văn Sâm còn xin lỗi vì đã mặc áo bẩn lên sóng và xin phép được cởi chiếc áo ngoài để dẫn tiết. 

Nam MC gạo cội thú nhận: "Chắc mọi người đang để ý chiếc áo vest tôi đang mặc có vấn đề gì mà lại bẩn thế này. Tôi vừa gặp một tai nạn.

Những người làm đạo cụ sân khấu cho chương trình luôn phải chuẩn bị bối cảnh, đạo cụ cho từng tiết mục, phần thi và quá trình chuẩn bị diễn ra liên tục.

Họ đang quét sơn thì tôi vô tình đi qua và bị quẹt ngay một mảng lớn vào, hỏng hết áo. Tôi rất xin lỗi vì đã mặc chiếc áo bẩn này lên sóng. Quý vị cho phép tôi được cởi áo ngoài ra để mặc áo sơ mi bên trong dẫn chương trình cho tới cùng".

Trước sự cố của MC Lại Văn Sâm, diễn viên Tiến Luật liền trêu đùa: "May mà anh Lại Văn Sâm gặp tai nạn ở áo, chứ nó mà dính vào quần thì không biết như thế nào".

Tuy nhiên, MC Lại Văn Sâm lại cho rằng nếu nó dính vào quần thì cách xử lý lại đơn giản hơn khi anh chỉ cần ngồi xuống và không ai thấy gì.

 

Có kinh nghiệm dày dặn, Trấn Thành và Tự Long vẫn mắc chung 1 lỗi sơ đẳng, bị chê quá 'vô duyên'

(Techz.vn) Là những nghệ sĩ hàng đầu về lĩnh vực sân khấu nhưng Trấn Thành và Tự Long vẫn khiến nhiều người thất vọng về những tình huống pha trò kém duyên.