Giải trí

MC Cát Tường hé lộ cát xê khi diễn kịch trở lại: Ngỡ ngàng khi so sánh với giá tham gia gameshow

MC Cát Tường hé lộ cát xê khi diễn kịch trở lại: Ngỡ ngàng khi so sánh với giá tham gia gameshow

Cát Tường vừa trở lại màn ảnh với vai nữ chính trong vở kịch Chuyện làng. Vừa trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ dịch, nữ nghệ sĩ cũng có những tâm sự sâu sắc về chuyện trong nghề.

Được biết đây là lần đầu tiên cô trở lại sân khấu kịch sau 2 năm vắng bóng. Vở kịch Chuyện làng được trình chiếu tại Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang vào tối hôm 10/1. Tác phẩm của đạo diễn Lê Nguyên Đạt là một trong những vở kịch được đề cử tham dự Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc. Lần đầu tiên quay trở lại sân khấu kịch sau quãng thời gian dài “nghỉ đông”, cộng thêm việc đảm nhiệm vai chính khiến Cát Tường không khỏi lo lắng.

Hành trình chuẩn bị cho vai diễn và vở kịch được Cát Tường chia sẻ với báo Thanh Niên. Cô đã chuẩn bị vô cùng công phu trong suốt 4 tháng trời, 1 tháng trước khi lên sóng, cô cùng ê kíp luyện tập không ngừng nghỉ. Được biết trước đó lịch tập cũng như lịch công chiếu nhiều lần bị hoãn lại, rồi đổi diễn viên, ê kíp, … muôn vàn khó khăn nhưng không ngăn được sự máu lửa đối với vai diễn lần này của Cát Tường.

Bên cạnh đó, Cát Tường cũng thể hiện sự tích cực khi tình hình sân khấu kịch ngày càng trở nên khởi sắc hơn. Vé xem các vở kịch hầu như được bán hết ngay khi ra mắt. Ngày càng có nhiều khán giả trẻ thể hiện sự quan tâm đối với các vở kịch. Đây đều là những tín hiệu lạc quan cho thấy kịch nói đang dần trở thành món ăn tinh thần quen thuộc. Về phía các diễn viên trẻ, họ cũng vô cùng phấn khởi khi được trở lại nghề sau một khoảng thời gian dài phía sau sân khấu.

Tiết lộ với báo giới về mức cát xê trong mỗi vai diễn, Cát Tường cho biết cô nhận được mức thù lao thấp hơn nhiều so với các chương trình truyền hình cô từng tham gia. Nếu tính từ lúc bắt đầu tập luyện đến khi diễn chính thức thì Cát Tường nhận được 4 triệu - mức thu nhập chỉ bằng 1 tập talkshow Cát Tường xuất hiện. Mức thu nhập của trẻ em còn khiêm tốn hơn khi mỗi em chỉ nhận được trung bình từ 1-2 triệu trong suốt quá trình quay phim và lên sóng. Tuy vậy, mức cát sê ít ỏi không làm Cát Tường buồn rầu, ngược lại với lòng yêu nghề, cô mong muốn có thể cống hiến và phát triển bộ môn nghệ thuật này hơn nữa. Cô vui mừng khi ngày càng có nhiều thế hệ trẻ cũng yêu thích kịch nói và tiếp bước mình trong tương lai.

Vai diễn của Cát Tường trong “Chuyện làng” xoay quanh cuộc sống của cô thiếu nữ tên Thắm trong một ngôi làng nhỏ. Những ngày tháng yên bình nhanh chóng qua đi khi ngày bầu cử trưởng lành tới. Từ đây, cuộc cạnh tranh quyền lực giữa ba dòng họ Dương, Nguyễn và Lê bắt đầu. Tác phẩm là tiếng nói trào phúng, lên án việc tranh quyền đoạt vị bất chấp của một bộ phận quan lại thời phong kiến. Dự kiến vở kịch sẽ được lên sóng vào mùng 4 Tết Âm Lịch 2022.

 

Danh tính 2 sao nam gốc Miền Tây sở hữu quỹ đất khủng: Tình cũ Lan Ngọc gây choáng khi có tới 2000m2

(Techz.vn) Đều là hai sao nam đình đám gốc Miền Tây, Minh Luân và Quách Ngọc Ngoan đều sở hữu khối bất động sản đáng nể.