Ô tô

Mazda 3 giảm mạnh hẳn 70 triệu sau 2 năm sử dụng, giá chỉ bằng Honda City đời mới

Mazda 3 giảm mạnh hẳn 70 triệu sau 2 năm sử dụng, giá chỉ bằng Honda City đời mới

Mới đây, trên thị trường ô tô cũ tại Việt Nam đã xuất hiện chiếc xe ăn khách Mazda 3. Theo chủ nhân cũ đăng tải, mẫu sedan này được sản xuất năm 2018, mức ODO là 25.000 km và các chi tiết ngoại thất, nội thất cùng máy móc nguyên bản. Ngay sau khi bài viết đăng tải, đã có rất nhiều người vào hỏi mua “vội”.

Mazda 3 giảm mạnh hẳn 70 triệu sau 2 năm sử dụng, giá chỉ bằng Honda City đời mới ảnh 1

Mazda 3 là một trong những đối thủ mạnh của Honda City, Toyota Corolla Altis,… Xe sở hữu ngoại hình hiện đại và mạnh mẽ, uyển chuyển phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Mazda 3 có lưới tản nhiệt tinh tế cỡ lớn với điểm nhấn là viền mạ chrome độc đáo.

Bên trong khoang cabin của xe rộng rãi và thoải mái. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng thiết kế chi tiết nội thất cho xe sang trọng như bảng taplo, vô lăng 3 chấu bọc da có tích hợp các nút bấm, điều khiển,…

Mazda 3 giảm mạnh hẳn 70 triệu sau 2 năm sử dụng, giá chỉ bằng Honda City đời mới ảnh 2

Ngoài ra, hãng còn trang bị các tính năng tiện ích gồm hệ thống điều hòa tự động, đầu DVD kết nối Bluetooth, USB, AUX, màn hình cảm ứng kích thước 7 inch phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng. Không chỉ thế, người dùng sẽ được trải nghiệm smartkey, gương chiếu hậu chống chói, cửa sổ trời thoáng mát khi vận hành xe.

Mazda 3 giảm mạnh hẳn 70 triệu sau 2 năm sử dụng, giá chỉ bằng Honda City đời mới ảnh 3

Mazda 3 sở hữu hệ thống an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn báo phanh khẩn cấp, cảnh báo chống trộm, khóa cửa tự động, camera lùi, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo chống trượt,…

Mức giá để “chốt” chiếc sedan ăn khách này khoảng 600.000.000 đồng, rẻ hơn giá niêm yết từ 50.000.000 đồng đến 70.000.000 đồng. 

 

VinFast Fadil cũ rao bán với giá chỉ 335 triệu: Giá rẻ ngang Kia Morning, cơ hội hiếm có khó tìm

(Techz.vn) Chiếc xe mang thương hiệu Việt Nam đang được giảm giá siêu hời, mua ngay kẻo tiếc “đứt ruột”.