Ô tô

VinFast Fadil cũ rao bán với giá chỉ 335 triệu: Giá rẻ ngang Kia Morning, cơ hội hiếm có khó tìm

VinFast Fadil cũ rao bán với giá chỉ 335 triệu: Giá rẻ ngang Kia Morning, cơ hội hiếm có khó tìm

Mới đây, trên thị trường xe ô tô cũ tại Việt Nam đã xuất hiện chiếc VinFast Fadil đời 2019 với giá siêu hời. Theo đó, chủ nhân cũ của chiếc xe này đã rao bán VinFast Fadil sản xuất năm 2019 còn rất mới, mức ODO khoảng 13.000 km.

Xe sở hữu thiết kế năng động, hiện đại và gọn gàng, rất thuận lợi cho việc di chuyển trên đường phố trong mọi điều kiện thời tiết. VinFast Fadil 2020 có phần đầu nổi bật với lưới tản nhiệt đen huyền bí, họa tiết gợn sóng điểm nhấn.

VinFast Fadil cũ bất ngờ giảm sốc 100 triệu đồng: Giá rẻ ngang Kia Morning, cơ hội hiếm có khó tìm ảnh 1
Chiếc VinFast Fadil 2019 đang được rao bán.

Bên trong nội thất của xe rộng rãi và thoải mái, Fadil được chủ cũ vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng xong. Bên cạnh đó, ghế xe ngồi dày dặn, êm ái cho tài xế cùng hành khách. Mức ODO của xe chuẩn chỉnh, không có tác động từ bên ngoài.

Ngoài ra, khả năng vận hành của xe bền bỉ, đầm chắc và êm mượt. Vị chủ nhân cũ này cũng cho biết, VinFast chưa từng xuống nước, xe được bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ mà hãng quy định.

VinFast Fadil cũ bất ngờ giảm sốc 100 triệu đồng: Giá rẻ ngang Kia Morning, cơ hội hiếm có khó tìm ảnh 2
Khoang nội thất xe rộng rãi và thoải mái.

VinFast Fadil là một trong những chiếc xe an toàn nhất trong phân khúc, khách hàng khi sở hữu xe có thể yên tâm với các tính năng an toàn như hệ thống cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, chống lật xe, kiểm soát lực kéo, 6 túi khí, cảnh báo thắt dây an toàn, camera lùi và cảm biến khoảng cách,…

VinFast Fadil cũ bất ngờ giảm sốc 100 triệu đồng: Giá rẻ ngang Kia Morning, cơ hội hiếm có khó tìm ảnh 3
Mức ODO của xe khoảng 13.000 km.

VinFast Fadil là đối thủ đáng gờm của Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo. Với mức giá xe sau khi đã qua sử dụng như trên là 335.000.000 đồng, khách hàng có thể “xuống tiền” đầu tư, ngoài ra cũng nên lưu ý trước khi mua xe nên kiểm tra xe cẩn thận tránh tình trạng hỏng hóc không đáng có.

 

Choáng với xế sang Range Rover cũ giảm giá cả tỷ đồng, rẻ ngang Kia Sorento đời mới

(Techz.vn) Chiếc xế khủng Range Rover “làm mưa, làm gió” một thời bất ngờ được giảm giá sốc khiến ai cũng choáng váng.