Thiết bị công nghệ

Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt hiện nay?

Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt hiện nay?

Dưới đây là những tiêu chí đánh giá máy hút bụi nhà xưởng mà khách hàng cần lưu ý khi chọn mua và gợi ý một số model máy hút bụi tốt trên thị trường để người tiêu dùng tham khảo.

Những điểm cần lưu ý để chọn mua máy hút bụi công suất lớn tốt nhất

Máy hút bụi công nghiệp được ứng dụng đa dạng nên người dùng cần lựa chọn kỹ càng trước khi mua

Xác định loại chất thải cần làm sạch

Trước khi chọn mua, bạn cần phải xác định được mục đích sử dụng của mình: bạn cần hút bụi khô hay ướt, bụi bê tông hay thông thường, bụi bẩn có nhiều mảnh vỡ hay các vật nhọn như mạt cưa, mạt sắt, đinh ốc hay không để có lựa chọn tốt nhất mà không làm hư hại máy.

Chọn máy có công suất và lưu lượng khí phù hợp

Đây là tiêu chí mà người tiêu dùng cần quan tâm hàng đầu khi có nhu cầu chọn mua máy hút bụi công nghiệp. Hãy xét theo diện tích không gian và nhu cầu vệ sinh của bạn để chọn ra loại máy có công suất và lưu lượng khí phù hợp.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu sản xuất và phân phối các loại máy hút bụi công suất lớn. Vì thế, để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng, bạn nên quan tâm đến các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng trên thị trường bởi chúng sở hữu chất lượng tốt, hiệu quả làm việc cao và tuổi thọ lâu dài, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Các model máy hút bụi nước công nghiệp tốt nhất hiện nay

Máy hút bụi công suất lớn Palada PD80H

Máy hút bụi công suất lớn Palada PD80H

Model Palada PD80H được tích hợp cả 3 chức năng: hút bụi khô, bụi nước và bụi bẩn công nghiệp. Thùng chứa bụi của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ với dung tích lên đến 80 lít, cho khả năng chứa được lượng bụi bẩn lớn. Thêm vào đó, 3 mô tơ với tổng công suất lên đến 3900W hỗ trợ việc vệ sinh được diễn ra dễ dàng, nhanh chóng. Chính vì vậy, sản phẩm này thích hợp sử dụng để vệ sinh các không gian lớn như nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, trung tâm thương mại,...

Bên cạnh đó, máy hút bụi hút nước Palada PD80H còn được trang bị hệ thống bánh xe linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy đến những vị trí làm việc khác nhau mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Máy hút bụi nhà xưởng Supper Clean SC70

Máy hút bụi nhà xưởng Supper Clean SC70

Thiết bị vệ sinh công nghiệp này sở hữu 2 mô tơ với tổng công suất là 2400W cùng với thùng chứa với dung tích 70 lít, hỗ trợ máy làm sạch bụi bẩn trên mọi bề mặt trong thời gian ngắn, không phải ngắt quãng nhiều lần để đổ bụi. Sản phẩm này có tích hợp cả chức năng hút bụi khô, ướt và bụi bẩn công nghiệp, thích hợp sử dụng trong những không gian có diện tích lớn như nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học,...

Với thiết kế khá gọn gàng cùng 4 bánh xe di chuyển dưới thân, người dùng có thể đưa máy hút bụi nước công nghiệp này đến bất kỳ không gian nào. Bên cạnh đó, các công tắc trên máy được hiển thị rõ ràng, dễ hiểu, dễ dàng thao tác kể cả đối với những người chưa có kinh nghiệm.

Máy hút bụi Kungfu Clean KF70A

Máy hút bụi Kungfu Clean KF70A

Cùng sở hữu 2 mô tơ nhưng model KF70A đến từ thương hiệu Kungfu Clean lại có tổng công suất là 2800W. Đồng thời, được tích hợp 3 chức năng nên thiết bị vệ sinh công nghiệp này cho khả năng hút bụi vượt trội hơn nhiều so với những sản phẩm cùng công suất trên thị trường.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp, chống chịu được han gỉ, va đập nên máy có độ bền cao, ít khi xảy ra sự cố hỏng hóc, tiết kiệm chi phí cho việc sửa chữa và bảo dưỡng. 

Trên đây là những điểm cần lưu ý khi chọn mua máy hút bụi và ba model máy hút bụi nhà xưởng được giới chuyên gia và người dùng đánh giá tốt, đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, hy vọng đã giải đáp được cho câu hỏi máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt?. Với chất lượng đảm bảo, hút bụi đa chức năng, động cơ vận hành ổn định và mạnh mẽ, độ bền cao, chắc chắn những thiết bị này sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.