Ô tô

Mẫu xe cân sức cân tài với Kia Seltos lộ phiên bản mới, so kè Hyundai Creta

Mẫu xe cân sức cân tài với Kia Seltos lộ phiên bản mới, so kè Hyundai Creta

Global NCAP gần đây đã trao xếp hạng 5 sao về mức độ an toàn cho người lớn và trẻ em cho Skoda Kushaq cùng VW Taigun sản xuất tại Ấn Độ. Cả hai chiếc SUV này đều ở cùng phân khúc với Kia Seltos và Hyundai Creta, được phát triển dựa trên nền tảng MQB AO IN, được đánh giá là ổn định trong bài kiểm tra va chạm. Các mẫu xe này trở thành những chiếc xe sản xuất tại Ấn Độ an toàn nhất, vượt qua cả Mahindra XUV700, Tata Punch.

Mẫu xe cân sức cân tài với Kia Seltos lộ phiên bản mới, so kè Hyundai Creta ảnh 1

Skoda hy vọng rằng đánh giá thử nghiệm va chạm 5 sao sẽ tiếp tục đưa khách hàng đến với dòng xe mới của hãng. Trong mùa lễ hội, các hãng xe cũng đang đưa ra những ưu đãi giảm giá hấp dẫn hoặc các phiên bản đặc biệt cho những mẫu xe của mình. Skoda cũng đang chuẩn bị tung ra phiên bản Kushaq’s Anniversary Edition đã được phát hiện tại kho chứa đại lý. Skoda đã bán phiên bản Monte Carlo Đặc biệt và Phiên bản Kỷ niệm sẽ là phiên bản đặc biệt thứ hai gia nhập dòng sản phẩm.

Skoda Kushaq Anniversary Edition có hai màu sơn khác nhau là Candy White và Carbol Steel. Skoda đã bổ sung thêm miếng chèn bạc trên tấm ốp bên và tấm bảo vệ mép cửa. Trụ C được dán decal thân xe với dòng chữ ‘Anniversary Edition’. Phiên bản mới này có nhiều khả năng dựa trên biến thể Style cao cấp nhất và sẽ chia sẻ tất cả các tính năng với bản Style. Cabin xe dự kiến ​​sẽ chia sẻ một số chi tiết chèn màu bạc trên bảng điều khiển và cửa ra vào. Mẫu xe đối thủ của Kia Seltos và Hyundai Creta cũng có thể nhận được bọc ghế mới.

Mẫu xe cân sức cân tài với Kia Seltos lộ phiên bản mới, so kè Hyundai Creta ảnh 2

Về tính năng, Kushaq Anniversary Edition có thể sẽ có hệ thống chiếu sáng LED, bánh xe hợp kim 17 inch, cửa sổ trời chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng với kết nối không dây...

Skoda Kushaq có hai tùy chọn động cơ là xăng TSI 1.0L với công suất 110 mã lực và xăng TSI 1.5L với công suất 147 mã lực. Các lựa chọn về hộp số trên mẫu xe đối thủ của Kia Seltos và Hyundai Creta bao gồm hộp số sàn 6 cấp, bộ chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp với bản động cơ 1.0L và hộp số DSG 7 cấp với bản động cơ 1.5L TSI.

 

Toyota bổ sung phiên bản mới cho kình địch của Honda CR-V, thiết kế cực đẹp

(Techz.vn) Với việc bổ sung phiên bản mới đậm chất thể thao, mẫu xe của Toyota sẽ tạo ra sức ép lớn cho Honda CR-V.