Ô tô

Mẫu SUV đô thị mới chốt lịch ra mắt trong tuần tới: Thiết kế và trang bị lấn lướt KIA Seltos

Mẫu SUV đô thị mới chốt lịch ra mắt trong tuần tới: Thiết kế và trang bị lấn lướt KIA Seltos

Mẫu SUV độ thị MG Astor được nhiều người chờ đợi sẽ chính thức ra mắt toàn cầu tại Ấn Độ vào ngày 15/9/2021. Mẫu SUV mới này sẽ cạnh tranh với những cái tên như Hyundai Creta, KIA Seltos, Skoda Kushaq và mẫu xe Volkswagen Taigun sắp ra mắt. MG hiện đã tiết lộ các tính năng chính của mẫu xe Astor mới.

Mẫu SUV đô thị mới chốt lịch ra mắt trong tuần tới: Thiết kế và trang bị lấn lướt KIA Seltos ảnh 1

Mẫu SUV đô thị MG Astor được trang bị một số tính năng hàng đầu trong phân khúc, giúp mẫu xe này có ưu thế hơn so với các đối thủ. Ngay cả các biến thể cấp thấp nhất của Astor cũng sẽ được trang bị các tính năng như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, tính năng kết nối,... Mẫu SUV mới này sẽ được trang bị Apple CarPlay và Android Auto là tiêu chuẩn ở tất cả các biến thể.

MG Astor mới sẽ đi kèm với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,1 inch với khả năng kết nối điện thoại thông minh cùng với trợ lý AI cá nhân. Xe cũng sẽ nhận được ứng dụng JioSaavn cho âm nhạc/video. Mẫu SUV này cũng sẽ có công nghệ Autonomous Level-2 đầu tiên trong phân khúc. Các tính năng ADAS được cung cấp bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động, ESP (Chương trình ổn định điện tử), cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giới hạn tốc độ, điều khiển hành trình thích ứng, hỗ trợ lái sau, phát hiện điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường và hệ thống chiếu sáng chùm cao tự động.

Mẫu SUV đô thị mới chốt lịch ra mắt trong tuần tới: Thiết kế và trang bị lấn lướt KIA Seltos ảnh 2

Trợ lý AI cá nhân thể hiện cảm xúc và giọng nói giống như con người, đồng thời có thể cung cấp thông tin chi tiết về mọi chủ đề thông qua Wikipedia. MG Astor sẽ thu hút người dùng với hệ thống i-Smart Hub lưu trữ các đăng ký và dịch vụ như bản đồ, điều hướng với kết nối MapMyIndia, Jio và hộ chiếu kỹ thuật số phương tiện được bảo vệ bằng Blockchain của KoineArth... Chủ sở hữu MG Astor cũng sẽ có quyền truy cập vào kho âm nhạc trên ứng dụng JioSaavn cùng với tính năng đặt trước chỗ đậu xe thông qua thiết bị đầu trong xe.

MG Astor mới đi kèm với lưới tản nhiệt hình lục giác mạ crôm, đèn pha LED với DRLs (Đèn chạy ban ngày), đèn báo rẽ và đèn hậu LED. Xe sẽ cung cấp cho người dùng 3 chế độ lái là Dynamic, Normal and Urban (Năng động, Bình thường và Đô thị). Chiếc SUV được trang bị các tính năng như gạt mưa cảm biến, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ chỉnh tay, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế ngồi bọc da...

Mẫu SUV đô thị mới chốt lịch ra mắt trong tuần tới: Thiết kế và trang bị lấn lướt KIA Seltos ảnh 3

MG Astor mới có thể sẽ được cung cấp với hai tùy chọn động cơ xăng gồm một loại xăng hút khí tự nhiên 1,5 lít 4 xi-lanh và một loại xăng tăng áp 1,3 lít. Trong khi động cơ xăng hút khí tự nhiên sẽ tạo ra khoảng 120 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm, thì động cơ tăng áp có khả năng tạo ra công suất 163 mã lực và mô-men xoắn 230 Nm. Cả hai tùy chọn hộp số sàn và hộp số tự động sẽ được cung cấp.

 

Giá lăn bánh Suzuki Ertiga rẻ giật mình nhờ ưu đãi khủng, khiến Mitsubishi Xpander ‘run như cầy sấy'

(Techz.vn) Với những ưu đãi khủng, Suzuki Ertiga đang tạo ra một sức ép lớn lên Mitsubishi Xpander và những đối thủ khác trong phân khúc MPV 7 chỗ.