Smart Phone - Điện thoại

Mãn nhãn với thiết kế camera ẩn dưới màn hình của Xiaomi Mi Mix 4

Mãn nhãn với thiết kế camera ẩn dưới màn hình của Xiaomi Mi Mix 4

Xiaomi dường như đang phát triển điện thoại thông minh có camera dưới màn hình đầu tiên. Dự kiến, thiết bị có thể ra mắt vào tháng 8. Nhiều tin đồn gần đây cho thấy Xiaomi đang nỗ lực để phát triển công nghệ camera ẩn dưới màn hình tốt nhất.

Xiaomi lần đầu tiên trình diễn công nghệ này vào năm 2019 và vào tháng 8 năm ngoái, họ đã thông báo rằng việc sản xuất hàng loạt điện thoại thông minh có camera dưới màn hình thế hệ thứ ba sẽ bắt đầu vào năm 2021.

Xiaomi cũng nói rằng công nghệ này sẽ cung cấp hiệu quả chụp ổn định như không ẩn và có thể được ngụy trang một cách rất kỹ lưỡng.

Điều này sẽ đạt được thông qua sự sắp xếp pixel cho phép ánh sáng đi qua khoảng trống giữa các pixel phụ và tối ưu hóa thuật toán máy ảnh. Phương pháp này cũng sẽ cho phép mật độ điểm ảnh đồng nhất. Điều này có nghĩa là khu vực camera sẽ có cùng mật độ điểm ảnh, độ sáng và gam màu với phần còn lại của màn hình.

Các báo cáo chỉ ra rằng Mi Mix 4 sẽ có thông số kỹ thuật hàng đầu như chip Qualcomm Snapdragon 888+, pin 4.500mAh với sạc không dây 120W và 80W, và màn hình FHD + AMOLED với tốc độ làm mới cao.

 

Xiaomi Mi MIX 4 sắp ra mắt: Trang bị sạc nhanh 120W, chip Snapdragon 888 Pro

(Techz.vn) Những hình ảnh thực tế và thông tin về chiếc Mi MIX 4 của Xiaomi tiếp tục lộ diện. Thông tin rò rỉ mới nhất cho biết Xiaomi Mi MIX 4 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 888 Pro và công nghệ sạc nhanh 120W.