Ô tô

Mãn nhãn vì chiếc Hyundai Tucson 2022 ‘lột xác ngoạn mục’ với giá 229 triệu khiến Honda CR-V bất ngờ

Mãn nhãn vì chiếc Hyundai Tucson 2022 ‘lột xác ngoạn mục’ với giá 229 triệu khiến Honda CR-V bất ngờ

Mới đây, người tiêu dùng đang lan truyền một loạt hình ảnh về gói độ cực chất dành cho mẫu xe SUV Hyundai Tucson thế hệ mới 2022. Được biết, gói dộ body kit này được sản xuất bởi Prior Design và hiện đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, bộ body kit dự kiến sẽ đi vào sản xuất trong một vài tháng tới.

Mãn nhãn vì chiếc Hyundai Tucson 2022 ‘lột xác ngoạn mục’ với giá 229 triệu khiến Honda CR-V bất ngờ ảnh 1

Gói độ gồm các tấm ốp vòm bánh màu đen mở rộng, ốp sườn xe mới, bộ mâm hợp kim đa chấu sơn đen đi kèm lốp Michelin và bộ kẹp phanh màu đỏ nổi bật. Ngoài ra, ở phần đầu xe, Hyundai Tucson độ Prior Design có thêm một số điểm nhấn trang trí như đường viền màu đỏ quanh cụm đèn pha và hốc gió trung tâm nổi bật. Phần đuôi xe được đưa vào cánh chắn gió gắn trần cá tính, bộ khuếch tán thiết kế mạnh mẽ cùng ống xả dạng tứ có tạo hình góc cạnh sắc sảo.

Mãn nhãn vì chiếc Hyundai Tucson 2022 ‘lột xác ngoạn mục’ với giá 229 triệu khiến Honda CR-V bất ngờ ảnh 2

Prior Design chia sẻ, video cho thấy ý tưởng về bộ body kit này ban đầu được đăng tải nhằm mục đích khảo sát nhu cầu của khách hàng. Và rất bất ngờ, họ nhận được nhiều phản hồi tích cực và đang lên kế hoạch để đưa bộ body kit này vào sản xuất trong thời gian tới.

Mãn nhãn vì chiếc Hyundai Tucson 2022 ‘lột xác ngoạn mục’ với giá 229 triệu khiến Honda CR-V bất ngờ ảnh 3

Tại thị trường Mỹ, giá xe Hyundai Tucson 2022 có mức khởi điểm từ 25.350 USD (khoảng 581.000.000 đồng), có sẵn với hệ dẫn động 4 bánh tùy chọn và công suất tối đa lên đến 187 mã lực. Bộ body kit đặc biệt này được dự đoán có giá khoảng 10.000 USD, tương đương với khoảng 229.000.000 đồng.

 

Kỳ phùng địch thủ Honda Forza lộ diện: Giá ngang Honda SH 150i ở Việt Nam, trang bị tuyệt đỉnh

(Techz.vn) Cận cảnh tuyệt phẩm xe tay ga hoàn toàn mới có khả năng “soán ngôi” Honda Forza, Yamaha X-Max.