Xe máy

Xuất hiện ‘siêu phẩm’ xe máy hot hơn Honda Vision 2021 ở Việt Nam: Giá chỉ 33 triệu, thiết kế cực mê

Xuất hiện ‘siêu phẩm’ xe máy hot hơn Honda Vision 2021 ở Việt Nam: Giá chỉ 33 triệu, thiết kế cực mê

Mới đây, hãng xe AMO Electric Bikes công bố sẽ bắt đầu bán xe tay ga điện hoàn toàn mới - Jaunty Plus tại thị trường Ấn Độ từ ngày 15 tháng 2 tới. Mẫu xe điện này được dự đoán sẽ cực hot ở nước này khi người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển sang sử dụng các loại xe điện nhiều hơn xe ga truyền thống.

Xuất hiện ‘siêu phẩm’ xe máy hot hơn Honda Vision 2021 ở Việt Nam: Giá chỉ 33 triệu, thiết kế cực mê ảnh 2

Jaunty Plus trình làng vào ngày 7/2/2022 với mức giá quy đổi sang tiền Việt Nam khoảng 33.500.000 đồng tại Ấn Độ. Công ty cũng cho biết chiếc xe tay ga điện sẽ cung cấp phạm vi hoạt động hơn 120 km và chỉ mất 4 tiếng để sạc đầy.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối pin lithium tiên tiến 60 V / 40 Ah cùng với một động cơ hiệu suất cao, tùy chọn gói pin cố định và di động.

Xuất hiện ‘siêu phẩm’ xe máy hot hơn Honda Vision 2021 ở Việt Nam: Giá chỉ 33 triệu, thiết kế cực mê ảnh 1

Nhà sản xuất đã trang bị cho xe công tắc điều khiển hành trình, cổng sạc USB cho smartphone, hệ thống phanh hỗ trợ điện tử (E-ABS), cảnh báo chống trộm và khung gầm chắc chắn. Chiếc xe tay ga điện cũng sẽ mang đến cho người dùng những tiện ích như giảm xóc phuộc ống lồng, khoảng sáng gầm cao, cảm biến chân chống bên, khóa trung tâm, phanh đĩa trước, Đèn DRL và công tắc ngắt động cơ.

Xuất hiện ‘siêu phẩm’ xe máy hot hơn Honda Vision 2021 ở Việt Nam: Giá chỉ 33 triệu, thiết kế cực mê ảnh 3

AMO Electric Bikes sẽ bảo hành ba năm cho mẫu xe ga điện này và khách hàng có thể lựa chọn 5 biến thể màu sắc nổi bật như đỏ đen, xám đen, xanh đen, trắng đen và vàng đen. Xe sẽ chính thức trình làng vào ngày 7/2/2022 tại thị trường Ấn Độ với mức giá rẻ ngang Honda Vision 2021 ở Việt Nam.

 

‘Trầm trồ’ trước chiếc Honda Super Cub 110 có thiết kế không tưởng, dân tình ngạc nhiên vì điểm này

(Techz.vn) Mẫu xe số huyền thoại Honda Super Cub 110 được “lột xác” với diện mạo mới khiến dân tình “điên đảo”.