Xe máy

‘Trầm trồ’ trước chiếc Honda Super Cub 110 có thiết kế không tưởng, dân tình ngạc nhiên vì điểm này

‘Trầm trồ’ trước chiếc Honda Super Cub 110 có thiết kế không tưởng, dân tình ngạc nhiên vì điểm này

Mặc dù mới ra mắt tại thị trường Thái Lan được vài tuần nhưng mẫu xe Honda Super Cub 110 thế hệ mới đang thu hút sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng. Bên cạnh đó, nhiều xưởng độ cũng tung ra nhiều phiên bản cực hot khiến khách hàng mê mẩn, điển hình là chiếc xe đặc biệt này tạo nên bởi xưởng độ K-Speed - Xưởng độ chuyên cá nhân hóa các mẫu xe máy và môtô có trụ sở tại Bangkok.

Biến thể Super Cub có tên gọi Cargo Cub lấy cảm hứng từ chiếc Nissan S-Cargo của chính chủ nhân xưởng độ K-Speed. S-Cargo là một chiếc xe tải giao hàng nhỏ được Nissan ra mắt năm 1989, trong đó tên của chiếc xe khi phát âm giống như từ ốc sên trong tiếng Pháp.

‘Trầm trồ’ trước chiếc Honda Super Cub 110 có thiết kế không tưởng, dân tình ngạc nhiên vì điểm này ảnh 1

Xe sau khi được “độ” sở hữu ngoại hình trẻ trung, cá tính với cặp "bánh béo" từ thương hiệu Vee Rubber, chắn bùn trước được loại bỏ, còn ở phía sau có thiết kế ngắn hơn. Ngoài ra, cụm treo trước được lắp thêm phần chụp bảo vệ làm từ nhựa ABS, 2 chiếc phuộc nguyên bản phía sau được thay thế bằng cụm lò xo trụ có thể tùy chỉnh được độ nén/hồi. Phần khung gắn biển số được bố trí bên hông trái, còn lại ống xả mới có kích thước gọn gàng hơn.

‘Trầm trồ’ trước chiếc Honda Super Cub 110 có thiết kế không tưởng, dân tình ngạc nhiên vì điểm này ảnh 2

Ở phần đầu xe được thay bằng cụm đèn chiếu sáng LED đôi nằm thấp ngay phần yếm trước, đèn báo rẽ LED trước và sau được bố trí trên hệ thống treo. Cargo Cub có phần tay lái trần và trang bị cụm nút bấm nhỏ gọn, phần dây điện được bố trí ẩn bên trong ghi-đông.

Bên cạnh đó, bảng đồng hồ tốc độ được thiết kế nằm ngay giữa cổ xe theo phong cách cổ điển. Yên xe đôi được thay mới bằng yên đơn bọc da, ở phía sau là baga chở hàng cỡ nhỏ để chiếc Super Cub này cùng với chiếc Nissan S-Cargo tạo thành một đội vận chuyển độc đáo cho xưởng độ K-Speed.

‘Trầm trồ’ trước chiếc Honda Super Cub 110 có thiết kế không tưởng, dân tình ngạc nhiên vì điểm này ảnh 4

Cung cấp sức mạnh cho Honda Super Cub là khối động cơ Honda Smart Engine dung tích 110 cc và hộp số tròn 4 cấp. Xe có hệ thống phun xăng điện tử nhưng không được nhà sản xuất công bố thông số vận hành.

Tại thị trường Thái Lan, mức giá của Honda Super Cub 110 là từ 47.400 bath, tương đương 1.438 USD, tương đương với khoảng 32.500.000 đồng.

 

Hyundai ra mắt mẫu ô tô mới giá rẻ bằng 2 chiếc Honda SH 150i 2021 ở VIệt Nam khiến dân tình 'vỡ òa'

(Techz.vn) Không thể tin nổi, mẫu xe ô tô này vừa được ra mắt với giá bán rẻ chỉ bằng 2 chiếc xe ga Honda SH 150i ở Việt Nam.