Xe máy

Lộ diện mẫu xe mới hot hơn Honda Air Blade ở Việt Nam: Giá dự kiến hơn 30 triệu, trang bị ngầu đét

Lộ diện mẫu xe mới hot hơn Honda Air Blade ở Việt Nam: Giá dự kiến hơn 30 triệu, trang bị ngầu đét

Suzuki Burgman Street Electric dự kiến ​​sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ vào tháng 3 sắp tới với mức giá dự kiến ​​từ ₹ 1,05,000 đến ₹ 1,20,000. Trước đó, mẫu xe ga điện này đã được truyền thông bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm khiến dân tình thích thú với vẻ ngoài thể thao, bắt mắt.

Được biết, mẫu xe ga điện thử nghiệm của Suzuki có thiết kế khá giống với ICE. Xét về tổng thể, xe có ngoại hình hiện đại, năng động kết hợp với các đường khối góc cạnh ở thân xe tạo nên tổng thể bắt mắt, ấn tượng. Điểm khác biệt là tông màu kép trắng và xanh dương khá lạ so với các mẫu xe tay ga thông thường.

Lộ diện mẫu xe mới hot hơn Honda Air Blade ở Việt Nam: Giá dự kiến hơn 30 triệu, trang bị ngầu đét ảnh 1
Hình ảnh chạy thử của Suzuki Burgman Street bản chạy điện.

Hiện tại vẫn chưa rõ chi tiết kỹ thuật của xe ga điện Burgman Street, ​​phạm vi pin di chuyển được quãng đường khoảng từ 60-80 km với tốc độ tối đa tương tự. Bên cạnh đó, nhà sản xuất có thể trang bị cho xe như tính năng kết nối Bluetooth để kết nối với điện thoại thông minh hoặc hỗ trợ sạc nhanh và có chức năng hoán đổi pin.

Lộ diện mẫu xe mới hot hơn Honda Air Blade ở Việt Nam: Giá dự kiến hơn 30 triệu, trang bị ngầu đét ảnh 2
Suzuki Burgman Street.

Tại thị trường Ấn Độ, truyền thông nước này dự kiến giá xe Suzuki Burgman Street phiên bản chạy điện sẽ có giá khoảng từ 30.100.000 đồng trở lên, thấp ngang giá xe Honda Vision 2021 ở Việt Nam, đối thủ của mẫu xe này có thể là TVS iQube và Bajaj Chetak.

Lộ diện mẫu xe mới hot hơn Honda Air Blade ở Việt Nam: Giá dự kiến hơn 30 triệu, trang bị ngầu đét ảnh 3
Suzuki Burgman Street mới.

Trong khi đó, Suzuki Burgman Street bản xe chạy xăng truyền thống có kích thước dài, rộng, cao tương ứng 1.880 x 715 x 1.140 (mm). Chiều dài cơ sở 1.265 mm, chiều cao yên 780 mm và trọng lượng ở mức 110 kg.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ SEP phun xăng điện tử, dung tích 125 cc, SOHC, làm mát bằng không khí. Động cơ này cho công suất 8,5 mã lực tại 6.760 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. So với Honda Air Blade 125, công suất động cơ trên Burgman Street thấp hơn khoảng 3 mã lực và thấp hơn Yamaha FreeGo 1 mã lực.

 

'Át chủ bài' Honda Vision đang rao bán giá 11 triệu, rẻ hơn Honda Wave Alpha 2021 mới 9 triệu

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga Honda Vision này đang được bán với giá rẻ không tưởng khiến dân tình hào hứng.