Xe máy

Cực phẩm xe ga ngầu hơn Honda Air Blade 125 ở Việt Nam rục rịch ra mắt, giá dự kiến từ 30 triệu

Cực phẩm xe ga ngầu hơn Honda Air Blade 125 ở Việt Nam rục rịch ra mắt, giá dự kiến từ 30 triệu

TVS Creon là một mẫu xe điện concept đã được ra mắt tại Auto Expo 2018 ở Ấn Độ, ngay từ khi xuất hiện, mẫu xe ga điện này đã thu hút sự chú ý từ đông đảo người tiêu dùng và truyền thông khi sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, hầm hố cùng sức mạnh sánh ngang các mẫu xe ga chạy xăng truyền thống.

Xe sở hữu diện mạo cá tính với phần đầu nổi bật có hệ thống đèn chiếu sáng ấn tượng mang lại tầm nhìn tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, thân xe còn được nhấn nhá bằng các đường gờ góc cạnh tạo nên tổng thể độc đáo, thể thao.

Cực phẩm xe ga ngầu hơn Honda Air Blade 125 ở Việt Nam rục rịch ra mắt, giá dự kiến từ 30 triệu ảnh 1

Khung xe chắc chắn, kết hợp với bánh xe hợp kim, lốp xe và phanh đĩa phía trước giống như TVS Ntorq 125. Creon sẽ sử dụng phanh đĩa phía sau và ABS kênh đơn cũng có khả năng được trang bị vào mẫu xe ga điện này.

Cực phẩm xe ga ngầu hơn Honda Air Blade 125 ở Việt Nam rục rịch ra mắt, giá dự kiến từ 30 triệu ảnh 2

Nhà sản xuất sẽ trang bị cho xe màn hình màu TFT và các tính năng tiện ích như kết nối đám mây, 3 chế độ lái, phanh tái tạo, hỗ trợ đỗ xe như xe ga truyền thống, chức năng chống trộm, GPS và điều hướng và định vị địa lý.

Cung cấp sức mạnh cho xe là bộ pin Li-ion sản sinh công suất 12kW, thời gian 0-60kph trong 5,1 giây và phạm vi hoạt động của xe là 80 km. Ngoài ra, pin có thể được sạc đến 80 phần trăm trong vòng 1 giờ đồng hồ.

Cực phẩm xe ga ngầu hơn Honda Air Blade 125 ở Việt Nam rục rịch ra mắt, giá dự kiến từ 30 triệu ảnh 3

TVS Creon dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 3/2022 với mức giá có thể dao động ​​từ ₹ 1,00,000 đến ₹ 1,20,000, tương đương với khoảng từ 30.300.000 đồng đến 36.400.000 đồng, rẻ ngang giá xe Honda Vision 2021 ở thị trường Việt Nam. Nếu mẫu xe này trình làng theo đúng kế hoạch thì trong tương lai sẽ là đối thủ cực mạnh trước OLA S1, TVS iQube và Aprilia SR 125 ở Ấn Độ.

 

Honda tung cực phẩm xe ga giá ngang Honda SH Mode 2022: Thiết kế 'lấn át' Vision, trang bị mê ly

(Techz.vn) Cận cảnh tuyệt phẩm xe ga vừa được Honda trình làng tại Nhật Bản với thiết kế đột phá cùng dàn trang bị đỉnh cao, giá ngang ngửa Honda SH Mode thế hệ mới ở Việt Nam.