Thể thao

Man City thắng trận, Pep Guardiola nói lời cay đắng với Liverpool

Man City thắng trận, Pep Guardiola nói lời cay đắng với Liverpool

Liverpool và Man City là hai đội bóng đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, khi khoảng cách điểm chỉ là 1 nghiêng về phía The Citizens, đoàn quân của HLV Klopp bất ngờ 'ngã ngựa' khi chỉ giành được 1 điểm trước Tottenham.

Man-City-vs-Liverpool
Man City vs Liverpool đang cạnh tranh trực tiếp chức vô địch Ngoại hạng Anh

Trước cơ hội trên, Man City đã không bỏ qua cơ hội gia tăng khoảng cách để tiến gần hơn tới chức vô địch. Đối đầu với Newcastle, đội bóng nửa xanh thành Manchester thể hiện sức mạnh vượt trội, họ ghi tới 5 bàn thắng và không để thủng lưới lần nào.

Với chiến thắng nêu trên, Man City có tổng cộng 68 điểm sau 35 trận, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và kéo dài khoảng cách với Liverpool lên 3 điểm.

mc50newcastle
Đánh bại Newcastle, Man City bỏ xa Liverpool 3 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã nói những lời khiến Liverpool phải 'cay đắng', ông cho biết: "Tất cả mọi người tại Anh đều ủng hộ Liverpool, giới truyền thông và tất cả. Tất nhiên vì Liverpool có một lịch sử đáng kinh ngạc tại các giải đấu châu Âu, nhưng đó không phải là Ngoại hạng Anh, vì họ mới chỉ có 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh trong 30 năm qua.

Còn tình hình hiện tại như thế nào, chúng tôi cần có 9 điểm hoặc có thể là 6 điểm để vô địch, điều đó phụ thuộc vào điều gì sẽ xảy ra ở hai lượt trận tiếp theo và hiệu số bàn thắng bại. Trận đấu với Wolves vào thứ Tư sắp tới thật sự là chung kết với chúng tôi, toàn đội sẽ cố gắng giành chiến thắng. Vận mệnh đang nằm trong tay chúng tôi, chúng tôi phải nhìn lại chính mình. Mục tiêu là giành 1 điểm hoặc 3 điểm, điều này không thể thay đổi, chúng tôi phải làm được điều đó."

mancity
The Citizens đang có nhiều lợi thế, họ chỉ cần giành 7 điểm trong 3 trận cuối là chắc chắn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Man City đã bị nghi ngờ về tinh thần thi đấu tại Ngoại hạng Anh sau khi họ để Real Madrid loại khỏi Champions League. Nhưng không, thầy trò HLV Pep Guardiola đã thể hiện màn trình diễn thuyết phục để tiếp tục nắm quyền kiểm soát trên con đường giành chức vô địch.

bxh-nha
BXH top 8 Ngoại hạng Anh tính tới hiện tại

Bản tin Bóng đá ngày 9/5 | Man City tiến gần ngôi vô địch; Màn cổ vũ gây tranh cãi

 

Man Utd nằm ở vị trí cực tệ khi không có Cristiano Ronaldo

(Techz) Cristiano Ronaldo đã ghi 16 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này cho Man Utd, thế nhưng anh vẫn phải chịu đựng những lời chỉ trích. Những con số thống kê cho thấy tầm quan trọng của siêu sao Bồ Đào Nha, nếu không có anh Quỷ đỏ còn tệ hại hơn.