Giải trí

Mai Phương Thúy tung ảnh mặc váy cúp ngực tạo dáng giữa hồ,khoe đôi 'gò bồng đảo' khiến CĐM xuýt xoa

Mai Phương Thúy tung ảnh mặc váy cúp ngực tạo dáng giữa hồ,khoe đôi 'gò bồng đảo' khiến CĐM xuýt xoa

Có thể nói, Mai Phương Thúy là một trong những nàng hậu giữ được sức nóng về tên tuổi cũng như độ nổi tiếng ở trong showbiz. Cô nàng không chỉ gây ấn tượng với khả năng kinh doanh, tích cách đặc biệt mà còn khiến đông đảo khán giả ngưỡng mộ về nhan sắc và vóc dáng vượt trội. 

Đáng nói, ở độ tuổi 32 tuổi, Mai Phương Thúy còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi có sự tăng hạng về nhan sắc cũng như vóc dáng.

Mới đây, vào tối 16/4, Mai Phương Thúy đã đăng tải bức ảnh đầy quyến rũ khi chụp ở  Thung Lũng Vàng - Hồ Suối Vàng, Đà Lạt. Theo đó, nàng hậu tạo dáng đầy thơ mộng khi ngồi lên một thân cây nằm ngang mặt hồ.

Điều đáng nói, trong bức ảnh, Mai Phương Thúy mặc một váy trắng hở vai có phần vải voan trong suốt kết hợp với một phần dây quấn khắp đôi chân một cách đầy tinh tế khiến mỹ nhân càng trở nên quyến rũ.

Trong bức ảnh này, Mai Phương Thúy đã khoe trọn gương mặt đầy thanh thoát cùng với đó là phần vai trần và vòng 1 đầy nóng bỏng trước ống kính.

Có thể thấy, ở độ tuổi 32, đang sở hữu một vóc dáng và một nhan sắc đáng mơ ước. Với bức ảnh vừa xinh đẹp lại nóng bỏng như thiên thần này, ai nấy đều phải trầm trồ về nhan sắc của nàng hậu khi trông cô không khác gì một nàng tiên ngồi giữa hồ: "Như tiên nữ", "Đẹp quá chị ơi", "Đại mỹ nhân", "Khác gì công chúa không" 

Để giữ được nhan sắc mỹ miều cũng như thân thể nóng bỏng, Mai Phương Thúy từng phải trải qua những thời kỳ lấy lại vóc dáng sau thời gian phát tướng vì tăng cân không kiểm soát. Với chiều cao 1m8, việc Mai Phương Thúy chỉ cần giảm cân thì cô đã có một vóc dáng vô cùng cân đối và lý tưởng.

Hiện tại, Mai Phương Thúy là một đại gia ngầm của showbiz sau những thương vụ đầu tư thắng lợi. Ngoài việc thỉnh thoảng tham gia vào một số chương truyền hình hay sự kiện,  Mai Phương Thúy hạn chế xuất hiện trước truyền thông và có đời sống đầy kín đáo. Vì vậy mà mỗi lần cô đăng ảnh trên trang cá nhân lại nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi ai cũng tò mò ngoại hình thật của nàng hậu sau khoảng thời gian dài chưa xuất hiện.

 

Trong những hình ảnh mới nhất mà Mai Phương Thúy chia sẻ cho thấy cô nàng đã gầy đi trông thấy. Gương mặt của Mai Phương Thúy trở nên góc cạnh, thanh thoát hơn những hình ảnh trước đây. Tuy chỉ ngồi chụp ảnh, nhưng ai cũng thể dễ dàng nhận ra rằng nàng hậu đã gầy đi trông thấy, thậm chí còn lộ cả xương quai xanh.

 

Lâm Vỹ Dạ tung ảnh 'giường chiếu' với ông xã Hứa Minh Đạt, hành động của hai vợ chồng gây chú ý

(Techz.vn) Hình ảnh mới đăng tải của Lâm Vỹ Dạ trên trang cá nhân của mình đã khiến dân tình tan chảy vì khoảnh khắc đáng yêu với chồng.