Giải trí

Mai Phương Thúy hé lộ người đàn ông cô thích từ bé, danh tính khiến nhiều người ngỡ ngàng

Mai Phương Thúy hé lộ người đàn ông cô thích từ bé, danh tính khiến nhiều người ngỡ ngàng

Sau 15 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, tên tuổi của Mai Phương Thúy vẫn luôn được khán giả quan tâm. Không chỉ có ngoại hình xuất sắc, ngày càng thăng hạng theo thời gian, Mai Phương Thúy còn khiến người hâm mộ ấn tượng bởi khổi tài sản khủng cùng mối tình kéo dài 10 năm với vị đại gia giấu mặt.

Mai-phuong-thuy-1

Mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu Việt Nam 2006 bất ngờ hé lộ danh tính người đàn ông cô thích từ bé thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Mai Phương Thúy viết: "Thích chú từ bé, chú đóng phim nhiều hơn nữa chú ơi".

Mai-phuong-thuy

Được biết, người Mai Phương Thúy nhắc đến ở đây là NSƯT Võ Hoài Nam, nam diễn viên gắn liền với nhiều bộ phim như "Vua bãi rác", "Cảnh sát hình sự P1", "Chuyện phố phường"…

vo-hoai-nam-1

Sau 16 năm lui về ở ẩn lo cho gia đình, diễn viên Võ Hoài Nam đã bất ngờ trở lại màn ảnh nhỏ tham gia trong bộ phim "Hương vị tình thân" của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, người góp phần tạo nên "cơn sốt" của bộ phim Về nhà đi con.

vo-hoai-nam

Chia sẻ về việc vắng bóng màn ảnh 16 năm, Võ Hoài Nam cho biết anh chưa bao giờ hối hận vì quyết định năm xưa: “Tôi dừng lại không đóng phim không phải vì hết lửa nghề, cũng không phải vì không có kịch bản ưng ý, mà là do việc nhà. Nếu 16 năm qua, tôi chuyên tâm đóng phim, nhưng con cái lớn lên mà hư hỏng thì coi như là mất tất cả. Tôi mừng là mình đã không đánh đổi vì một cuộc chơi, vì đam mê ích kỷ của bản thân”.

 

Quản lý tiết lộ con người thật của Trấn Thành, lần đầu thẳng thắn nói về việc hay khóc của nam MC

(Techz.vn) - Chia sẻ của quản lý về con người thật của Trấn Thành khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.