Thủ thuật công nghệ

Mách bạn cách xác nhận tiêm chủng Covid 19 Online, không cần tải app

Mách bạn cách xác nhận tiêm chủng Covid 19 Online, không cần tải app

Vấn đề cấp bách nhất trong tình cảnh Covid hiện nay đó là tiêm chủng Vaccine. Mỗi người cần phải tiêm đầy đủ 2 mũi vaccine để có thể có những giấy tờ chứng nhận liên quan. Đây là một trong những chứng nhận vô cùng quan trọng nếu bạn muốn trở về nhà trong thời gian sớm nhất. 

Vì thế nên chúng ta cần phải có xác nhận tiêm chủng và hiện nay đã có một cách để mọi người có thể xác nhận tiêm chủng online cực kỳ nhanh

Đầu tiên, mọi người truy cập vào đường link phía dưới giúp mình. 

https://tiemchungcovid19.gov.vn/portal

Sau khi đã vào trang web, bạn nhấn vào Tra cứu > Chọn Tra cứu chứng nhận tiêm để tiến hành tra cứu thông tin.

Bây giờ, bạn điền tất cả các thông tin cá nhân của mình vào rồi nhấn Tra cứu. Một mã OTP sẽ gửi về số điện thoại của bạn, hãy nhập mã vào nhé.

Sau khi hoàn tất, máy sẽ hiện cho bạn thông tin cá nhân và xác nhận tiêm chủng

Lưu ý: Trong trường hợp bạn đã tiêm nhưng không có dữ liệu về tiêm chủng, hãy liên lạc với cơ sở tiêm để họ cập nhật thông tin của bạn nhé. 

Với vài bước đơn giản, bạn đã có thể xác nhận tiêm chủng Covid online mà không cần phải tải app theo dõi sức khỏe. Việc tiêm phòng là điều cần thiết cho bạn và cho mọi người lúc này, hãy tuân thủ theo quy định bạn nhé. 

 

Hãy thử ngay mẹo này nếu bạn đang sử dụng Galaxy Z Flip3

(Techz.vn) Có bao giờ các bạn tự hỏi, màn hình phụ của Z Flip3 có gì hay ho không? Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn mọi người cách tùy biến màn hình ngoài của Z Flip3 để nó trở nên sinh động hơn nhé.