Giải trí

Lý Nhã Kỳ tiết lộ sở thích đặc biệt của người giàu, cứ rảnh là sẽ đi làm ngay việc này

Lý Nhã Kỳ tiết lộ sở thích đặc biệt của người giàu, cứ rảnh là sẽ đi làm ngay việc này

 

Mới đây, trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ đăng tải hình ảnh tập mới nhất của Trà chiều với mợ Chảnh. Đáng chú ý, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ luôn 1 sở thích đặc biệt của người giàu khiến CĐM thích thú.

Cụ thể, Lý Nhã Kỳ viết: “PuKa, Gin Tuấn Kiệt sửng sốt khi mợ Chảnh mua 80ha đất Đà Lạt chỉ vì rảnh. Một ngày cuối tuần nhâm nhi một chút tách trà nóng và ngồi thảnh thơi xem tập mới của series Mợ Chảnh là đúng bài luôn cả nhà ơi.

Mọi người rảnh rỗi thường sẽ làm gì nè? Còn mợ chảnh cứ ‘rảnh’ là đi mua đất nha.”

ly-nha-ky

Theo như Lý Nhã Kỳ tiết lộ, cô cứ rảnh là đi mua đất, thậm chí quyết mua 80ha đất Đà Lạt nhanh chóng cũng chỉ vì rảnh.

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một trong những “đại gia” của showbiz với cuộc sống sang chảnh, hào nhoáng như “bà hoàng”. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên đã gây dựng nên một “đế chế” riêng, đẩy mạnh hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, đầu tư, trang sức và thời trang. Nữ diễn viên Gió ngịch mùa có cuộc sống đáng mơ ước với khối tài sản ước tính 17 triệu USD (gần 385 tỷ đồng).

ly-nha-ky-5

Lý Nhã Kỳ sở hữu hàng loạt bất động sản “khủng” trải dài từ Bắc vào Nam. Mới đây, nhờ series Trà chiều cùng Mợ Chảnh, nhiều người mới được chiêm ngưỡng dinh thự “khủng” của Lý Nhã Kỳ nằm ở quận 3 (TP.HCM). Theo đó, căn biệt thự mới của Lý Nhã Kỳ có 4 tầng, được trang hoàng tông trắng chủ đạo như cung điện, bao gồm đầy đủ phòng chức năng và cả studio bên trong. Người đẹp chia sẻ còn thuê hẳn đầu bếp riêng để chuẩn bị những bữa ăn đúng ý, cũng như thuê stylist cắm hoa làm đẹp cho không gian sống mỗi ngày.

ly-nha-ky-1-1580921147-width1980height1317

Ngoài nắm trong tay hàng loạt bất động sản “khủng”, Lý Nhã Kỳ còn là chủ nhân của chiếc du thuyền Ferretti 360 với giá 4,4 triệu USD (gần 100 tỉ đồng) và. Trả lời truyền thông trước đó, nữ diễn viên cho biết cô sử dụng du thuyền để đưa gia đình đi ngắm hoàng hôn dọc sông Sài Gòn hay tiếp những vị khách quan trọng.

h5-3112

Không chỉ có du thuyền triệu đô, Lý Nhã Kỳ còn là chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Ghost trị giá 1,8 triệu USD (hơn 40,7 tỉ đồng). Ngoài ra, nữ diễn viên còn sở hữu một chiếc Jaguar F-Type R Convertible có giá khoảng 500.000 USD (hơn 11,3 tỉ đồng).

ly-nha-ky-2

Bên cạnh dinh thự triệu đô cùng du thuyền và loạt xe sang, Lý Nhã Kỳ còn được mệnh danh là “yêu nữ hàng hiệu”. Theo đó, Lý Nhã Kỳ sở hữu kho túi xách, quần áo hàng hiệu trị giá hàng triệu đô. Cô từng gây choáng khi khoe bộ sưu tập Hermes Birkin đủ màu sắc, kích cỡ hay mang những chiếc túi đến từ các nhà mốt xa xỉ: Chanel, Dior, Louis Vuitton… Nữ diễn viên không ngại vung tiền mua cả một sưu tập nếu trót thích một món nào trong đó. Người đẹp từng tiết lộ nếu một bộ sưu tập có 15 màu, cô sẵn sàng chi tiền để mua trọn 15 màu.

ly-nha-ky-3

Ngoài biệt thực khủng, xe sang, đồ hiệu, Lý Nhã Kỳ còn có 1 sở thích nữa đó là kim cương. Cô còn có cả cửa hiệu kim cương xa hoa, lỗng lẫy trị giá hàng trăm tỷ đồng. Cuộc sống “vương giả” hiện tại của Lý Nhã Kỳ khiến không ít người ước ao.

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải clip với Phương Mỹ Chi, nói 1 câu lộ rõ mối quan hệ hiện tại

(Techz.vn) - Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về Phương Mỹ Chi đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.