Giải trí

Lý Nhã Kỳ nói về mối quan hệ thật sự với Minh Tiệp, nhận xét 1 câu về vợ nam diễn viên gây ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ nói về mối quan hệ thật sự với Minh Tiệp, nhận xét 1 câu về vợ nam diễn viên gây ngỡ ngàng

Trước đó, trong chương trình Trà chiều cùng Mợ Chảnh, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ về những người cô muốn yêu trong giới showbiz. Cụ thể, nữ diễn viên cho hay:

“Nếu bây giờ được chọn lựa yêu một người trong giới nghệ sĩ showbiz, tôi sẽ chọn ba người có chữ cái đầu là B, T và L. Đó là những người tôi muốn hẹn hò nhưng không thể nói thẳng tên của họ ra nên chỉ dám nói chữ cái đầu, ai đoán được thì đoán”.

Dựa vào những chữ cái đầu mà Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cư dân mạng lập tức đồn đoàn chữ T mà cô nhắc đến không ai khác chính là diễn viên Minh Tiệp. Người từng đóng chung phim với cô cách đây nhiều năm. 

Tại thời điểm đó, do cả hai thường xuyên xuất hiện “tình tứ” trên màn ảnh nên khán giả không ít lần đồn đoán cặp đôi “phim giả tình thật”. Trước những tin đồn trên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận và cho biết chỉ xem nhau là đồng nghiệp, anh em thân thiết.

Ngay khi tiếp nhận được thông tin trên, Thùy Dương - bà xã Minh Tiệp đã có phản ứng vô cùng khéo léo để phản hồi sự hiếu kì của một số cư dân mạng. Theo đó, cô chia sẻ lại link bài báo nói về tin đồn giữa ông xã và Lý Nhã Kỳ kèm theo lời nhắn: 

“Ngày xưa trông anh diễn viên này ngon trai nhỉ? Hồi mới lấy nhau, dọn nhà thấy còn nhiều ảnh với 'bạn cũ' lắm. Thấy anh ý trân trọng quá khứ mà được cái ảnh nào cũng đẹp nên thôi, cứ để anh ấy giữ gìn cho vui”.

Ly-nha-ky-noi-ve-moi-quan-he-that-su-voi-minh-tiep-nhan-xet-1-cau-ve-vo-nam-dien-vien-gay-ngo-ngang
Phản ứng của bà xa Minh Tiệp về những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ

Về phía Lý Nhã Kỳ, sau vài ngày “nổ ra” ồn ào, vào chiều ngày 13/1, cô chính thức lên tiếng nói rõ về mối quan hệ thực sự với Minh Tiệp và có đôi lời nhận xét về Hoa hậu Thùy Dương:

“Vô tình xem được tấm ảnh bà xã anh Tiệp post mình nhớ lại giữa anh em chúng tôi trước kia có nhiều kỷ niệm vui khi tham gia chung phim “Giá mua một thượng đế”. Do bối cảnh quay ở bến tre nên toàn bộ anh em ekip đoàn phim cũng có thời gian gắn bó với nhau thân. Lúc đó anh vừa là diễn viên đàn anh của tôi mà còn là diễn viên đang Hot ở HN vào nên tôi rất hồi hộp và sợ cộng tác chung phim với anh, nào ngờ khi làm việc mới thấy anh là người thân thiện, vui vẻ và rất đàn anh, luôn hỗ trợ , chỉ dẫn, truyền đạt cho đàn em như tôi trong quá trình quay phim. Anh ấy cũng là người đàn anh trong giới đến giờ tôi vẫn nể trọng. 

Và bây giờ càng nể hơn khi bà xã anh kể lại anh vẫn trân trọng và lưu hình ảnh các nghệ sĩ quay chung phim như kỷ niệm đẹp ngày tháng tuổi trẻ làm phim.Vote anh 1.000 like nha anh Tiệp ơi”.

Ly-nha-ky-noi-ve-moi-quan-he-that-su-voi-minh-tiep-nhan-xet-1-cau-ve-vo-nam-dien-vien-gay-ngo-ngang
Lý Nhã Kỳ lên tiếng về tin đồn từng hẹn hò Minh Tiệp và dành sự nể trọng cho bà xã của đàn anh

Thông qua những chia sẻ của “Mợ Chảnh”, khán giả nhanh chóng hiểu rằng mối quan hệ giữa cô và Minh Tiệp chỉ là đồng nghiệp, anh em thân thiết. Vậy nên tin đồn từng hẹn hò tại thời điểm đóng chung phim là không chính xác.

Động thái trên của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng:

“Tin đồn mãi chỉ là tin đồn”

“Hồi đó rất thích coi phim của chị nhã kỳ đóng lắm luôn.. Thích chị mặc đồ đẹp.. Thích từng vai diễn của chị.. Bây giờ càng thích hơn vì chị đẹp hơn và thành công hơn”

“Kiều nữ của ngày xưa”,…

Bộ phim Giá mua một thượng đế (biên kịch Châu Thổ, đạo diễn Hồ Ngọc Xum)  do hãng phim Giải phóng sản xuất năm 2006 đã ra mắt giới truyền thông vào tháng 5/2007. Trong phim, Minh Tiệp vào vai luật sư Tú tán tỉnh Thạch Thảo (Lý Nhã Kỳ) vì muốn lấy số tiền 30.000 USD do khách hàng thuê.

 

CĐM ngỡ ngàng khi Ngân 98 từng chia sẻ thẳng về chuyện ‘làm gái’ và công khai nhắc tên Ngọc Trinh

(Techz.vn) Suốt những giờ qua, phát ngôn cũ của Ngân 98 về tin đồn “làm gái” tiếp tục vấp phải không ít ý kiến mỉa mai, chế giễu từ cư dân mạng.