Giải trí

Lý Nhã Kỳ diện áo cúp ngực, đọ dáng nóng bỏng, 'chặt đẹp' khi đứng cùng vợ đại gia của Bình Minh

Lý Nhã Kỳ diện áo cúp ngực, đọ dáng nóng bỏng, 'chặt đẹp' khi đứng cùng vợ đại gia của Bình Minh

Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp được săn đón nhất nhì showbiz, không chỉ tài năng trong lĩnh vực diễn xuất, cô được biết tới với vị trí nữ doanh nhân giàu có. Vì vậy mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên luôn ăn vận với tạo hình cầu kỳ xa hoa. Nhưng mới đây sự xuất hiện của “nữ đại gia Vbiz” trong trang phục đơn giản đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ tại một sự kiện thời trang ở Sài Gòn đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều cánh phóng viên và khán giả. Được biết trong thời điểm cuối năm bận rộn với các dự án cá nhân đang chạy đến hạn kết, Lý Nhã Kỳ vẫn tranh thủ thời gian đến tham dự sự kiện thời trang. 

Sau một thời gian nghỉ dài do dịch bệnh không lộ diện trước truyền thông, lần này sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều khán giả bất ngờ. Không phải là những bộ đầm cầu kỳ, lộng lẫy, lần này “đại gia Vbiz” gây chú ý với vẻ ngoài rạng rỡ khi diện chiếc áo cúp ngực, trang phục đơn giản nhưng bắt mắt.

Trước đó mặc dù là khách mời quan trọng tại nhiều sự kiện của làng giải trí nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn thường xuyên bị soi về nhan sắc, tuy nhiên sự xuất hiện lần này khiến nhiều khán giả ngày càng công nhận nét đẹp của nàng mỹ nhân. Tối qua người đẹp chọn trang phục tông trắng, chiếc áo cúp ngực tôn lên sự quyến rũ. Điểm nhấn chính là chiếc quần ống rộng trên nền vải ren.

Sự xuất hiện lần này của “nữ đại gia Vbiz” tuy không rát quá nhiều phụ kiện tiền tỷ như mọi lần nhưng với kiểu trang phục đơn giản thế này cũng giúp cho Lý Nhã Kỳ trở nên sang trọng, bắt mắt, trẻ trung hơn rất nhiều. 

Được biết tại sự kiện thời trang tối qua còn có sự góp mặt của nhiều người mẫu nổi tiếng như vợ chồng Bình Minh, Thảo Trang. Trái ngược với tông trắng của Lý Nhã Kỳ thì vợ chồng nam diễn viên Bình Minh lựa chọn trang phục tông đen đồng điệu. Nam diễn viên Bình Minh quý tộc, lịch lãm với vest trong khi bà xã Anh Thơ của anh diện chiếc váy đen khoét sâu phần ngực. 

Đều là những người phụ nữ ở độ tuổi 40 không chỉ đạt được thành công về sự nghiệp và nhan sắc ngày càng “chín” mặn mà, quyến rũ. Có lẽ đây cũng là dịp hiếm hoi khi Lý Nhã Kỳ - Anh Thơ đọ sắc với nhau. Cả hai diện trang phục đơn giản với tông basic trắng - đen nhưng điểm nhấn tập trung vào phụ kiện pha lê, kim cương nổi bật. Có thể thấy ở độ tuổi tứ tuần các mỹ nhân vẫn giữ được những nét đẹp bất chấp tuổi tác, dù xuất hiện ở đâu đều tỏa sáng rạng ngời.

Ngoài khí chất hút hồn của những diễn viên, người mẫu. Những bộ đầm trong tạo hình trên nằm trong BST thời trang mới mang tên Being Crazy – Being Sexy (Bùng cháy đam mê – Lan tỏa quyến rũ). Theo đó, NTK gửi gắm những kiểu trang phục giúp cho người mặc không cần phô diễn cơ thể nhưng vẫn toát lên nét gợi cảm, phóng khoáng nhưng kiêu kỳ và thanh lịch. Không cần khoe da thịt mới được xem là cuốn hút, mà điều này toát lên nhờ thần thái, đường cắt của trang phục.

Hiện tại càng về cuối năm Lý Nhã Kỳ cũng như nhiều nghệ sĩ khác trong làng giải trí Việt đều ráo riết hoàn tất hết những sản phẩm công chiếu cho dịp Tết 2022 cũng như mang lại những hình ảnh đẹp, tươi mới cho khán giả sau thời gian phải ở ẩn quá lâu, công việc bị đóng băng vì dịch bệnh căng thẳng.

 

Đàm Vĩnh Hưng cảm tạ 'tổ nghiệp', ngỡ ngàng khi được fan đến xem chật kín sau 'liên hoàn biến'

(Techz.vn) Hình ảnh đi hát của Đàm Vĩnh Hưng trong phòng trà chật kín người hâm mộ được xem là một trong những tín hiệu đáng mừng sau nhiều tháng ồn ào vừa qua.