Giải trí

Lý Nhã Kỳ chi 33 tỷ để hôn sao nam đình đám, còn mạnh dạn làm 1 điều để được chạm môi nhiều lần

Lý Nhã Kỳ chi 33 tỷ để hôn sao nam đình đám, còn mạnh dạn làm 1 điều để được chạm môi nhiều lần

Sau 4 năm ròng rã với đầy rẫy khó khăn, chiều 25/4, dự án phim điện ảnh Kẻ thứ 3 hợp tác giữa Hàn Quốc - Việt Nam có sự đóng góp quan trọng của Lý Nhã Kỳ đã chính thức được công bố rộng rãi tới giới truyền thông và khán giả. Xuất hiện tại sự kiện có sự góp mặt của các diễn viên như Xuân Nghị, Kim Tuyến, Hoàng Khôi,... và nhân vật chính Lý Nhã Kỳ.

Tuy nhiên, do dịch bệnh ở Hàn Quốc còn tiếp tục diễn biến phức tạp nên đạo diễn Park Hee Joon và tài tử Han Jae Suk không thể tham dự họp báo trực tiếp mà chuyển sang hình thức trực tuyến với đoạn clip ghi lại lời chào và cảm ơn đến các khách mời. 

Được biết, trước khi mang tựa đề ‘Kẻ thứ 3’, bộ phim từng có tên là Bí mật nơi thiên đường. Chia sẻ trong buổi họp báo, Lý Nhã Kỳ trải lòng về việc đổi tên bộ phim và những sự cố của dự án. Cụ thể, năm 2019 một nhà sản xuất ngỏ lời mời Lý Nhã Kỳ và diễn viên Han Jae Suk đến Đà Lạt quay phim. Sau khi phim bấm máy một thời gian, nhà sản xuất hỏi mượn Lý Nhã Kỳ 6 tỷ đồng để tiếp tục dự án với lý do thiếu hụt kinh phí và Lý Nhã Kỳ đồng ý. Nhưng chỉ 1 tuần sau, nhà sản xuất tháo chạy. 

Quá bức xúc khi một ê-kíp làm việc tâm huyết, quyết bám trụ lại để hoàn thành bộ phim mà phải ngừng sản xuất vì sai lầm của một cá nhân nên nữ diễn viên đã mua trọn dự án với chi phí 33 tỷ đồng .

“Tôi bỏ 33 tỷ để cứu Bí mật thiên đường (nay phim đổi thành 'Kẻ thứ 3' - PV) bởi 3 lý do. Trước hết, tôi không muốn hình ảnh của đội ngũ Việt Nam mất điểm trong mắt đồng nghiệp nước ngoài. Chẳng lẽ cả ê-kíp cả trăm người phía mình phải mang tiếng xấu chỉ vì sai lầm do một cá nhân đơn lẻ gây nên”, Lý Nhã Kỳ bức xúc. 

Ngoài ra, Người đẹp sinh năm 1982 thừa nhận lý do lớn nhất giúp cô can đảm nhận vai trò sản xuất dù chưa từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực này là bởi vì yêu mến tài năng của tài tử ‘giày thủy tinh’ Han Jae Suk. “Hồi xưa tôi rất mê anh Han Jae Suk, mê anh từ phim Người mẫu cho đến Giày thủy tinh, hơn cả tài tử Jang Dong Gun nhưng chắc gửi nhầm thông điệp lên vũ trụ nên mất 33 tỷ để đóng phim với anh. Trước đó, đóng cảnh hôn chưa được, tức quá phải giữ lại để hôn. Cảnh hôn đó, tôi không e dè gì đâu. Tôi cố gắng phá cảnh này, để được hôn lại ảnh”, Lý Nhã Kỳ hài hước chia sẻ.

Nhớ lại về quãng thời gian đoàn phim lâm vào khủng hoảng tài chính. ‘Đại gia Kim Cương’ xót xa tâm sự, nhân viên phục trang phải bán từng bán quần áo, phụ kiện của diễn viên. Lúc chuẩn bị bấm máy lần 3, cô phải nhờ người thu mua lại ở chợ. Chưa dừng lại ở, có thời điểm khó khăn đến mức phía Hàn Quốc từng phải ăn mì gói, hái lá rau dại quanh khách sạn để lót dạ.

Vì dành quá nhiều tâm huyết cho bộ phim này mà Lý Nhã Kỳ xảy ra mâu thuẫn với bạn trai mà dẫn đến chia tay. Do vậy hễ nhắc đến người đẹp các diễn viên như Kim Tuyến, Xuân Nghị, Hoàng Khôi luôn dành một từ khâm phục. Đặc biệt, khi biết Lý Nhã Kỳ chịu trách nhiệm cho dự án, Xuân Nghị và Hoàng Khôi quyết định quay mà không lấy chi phí nào.

Chưa có bất kỳ kinh nghiệm nào trong lĩnh vực này, tại buổi họp báo Lý Nhã Kỳ khẳng định chưa lĩnh vực nào làm khó cô bằng việc sản xuất phim. May mắn thay, đạo diễn Park Hee Joon cùng diễn viên Han Jae Suk đã tiếp sức cho cô rất nhiều. "Dù Việt Nam sắp sửa đóng cửa vì dịch, đạo diễn Park Hee Joon vẫn ở lại, giam mình trong phòng dựng hàng tháng trời để thực hiện hậu kỳ. Han Jae Suk cũng từ chối đề nghị về nước vì muốn hoàn thành trọn vẹn vai diễn”, cô xúc động nói.

Được biết, sau muôn vàn khó khăn để đưa được "đứa con tinh thần" ra rạp Lý Nhã Kỳ sẽ đưa bộ phim tham dự Liên hoan phim Cannes vào ngày 16.5 tới đây và không đặt nặng vấn đề doanh thu. Kết thúc buổi họp báo, Lý Nhã Kỳ nhắn nhủ: "Tôi mong khán giả sẽ ủng hộ Kẻ thứ 3 lẫn ê-kíp. Nếu cảm thấy chưa hài lòng về bất kì khía cạnh nào của phim, xin hãy phán xét mỗi mình tôi thôi".

Sau tác phẩm ‘mùa hè lạnh’, ‘kẻ thứ 3’ là dự án đánh dấu sự quay trở lại của Lý Nhã Kỳ trên màn ảnh rộng sau 10 năm .Phim sẽ dự kiến ra rạp vào ngày 13/5/2022.

 

CĐM ngỡ ngàng vì số tiền luật sư được nhận sau vụ bản quyền 'Gánh Mẹ', liên quan đến Lý Hải

(Techz.vn) Số tiền người bị hại nhận được chỉ bằng 1/10 của chi phí luật sư khiến CĐM ngỡ ngàng.