Giải trí

Lý Nhã Kỳ cảnh báo khẩn đến người hâm mộ, bức xúc vì gặp sự cố giống Trấn Thành

Lý Nhã Kỳ cảnh báo khẩn đến người hâm mộ, bức xúc vì gặp sự cố giống Trấn Thành

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ bức xúc khi chia sẻ lên trang cá nhân nhằm cảnh báo đến toàn thể khán giả. Theo đó, Lý Nhã Kỳ cho biết cô bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo bẩn cho một thẩm mỹ viện. Nữ nghệ sĩ cho biết cô chưa từng kí kết hợp đồng hay cho phép trang thẩm mỹ viện này sử dụng hình ảnh của mình.

Mong muốn khán giả không tiếp tục bị lừa gạt bởi những kẻ lừa đảo cũng như thẩm mỹ viện này, Lý Nhã Kỳ lập tức thông báo đến toàn thể khán giả cũng như nhờ mọi người chung tay báo cáo fanpage trên.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Lý Nhã Kỳ: ‘CẢNH BÁO LỪA ĐẢO

Mọi người chú ý: Một thẩm mỹ viện mang tên "VEDETTE BY UK" lợi dụng hình ảnh của Lý Nhã Kỳ để lừa đảo khách hàng sử dụng những dịch vụ ở đây. Kỳ chưa từng sử dụng dịch vụ giảm cân, giảm vòng eo hay bất kì dịch vụ nào khác tại đây, cũng như hợp tác hình ảnh với đơn vị này. Mọi người ơi hãy cùng chung tay report các trang này và những ai đã bị lừa hãy cùng lên tiếng tố giác để tránh các trường hợp những người khác không bị mất tiền oan uổng vô nhưng nơi không đáng tin cậy này nhé.

Hãy chung tay tố giác các kênh lừa đảo, tự ý sử dụng hình ảnh nghệ sĩ để kinh doanh kiểu này. Những công ty hoạt động phi pháp, giả dối & lừa đảo khách hàng như vậy chúng ta phải cần lên tiếng ngăn chặn’.

Bài đăng của Lý Nhã Kỳ ngay lập tức đã nhận được sự chú ý từ netizen. Có người ủng hộ cũng như tán thành cách làm việc nhanh chóng của nữ nghệ sĩ khi cảnh báo đến toàn thể khán giả. Bên cạnh đó CĐM cũng không ngừng lên án những người ý đồ xấu khi lợi hình ảnh và tên tuổi nghệ sĩ để trục lợi cá nhân.

Có thể thấy trường hợp của Lý Nhã Kỳ giống với nhiều nghệ sĩ thời gian gần đây, đặc biệt là trường hợp của nam MC Trấn Thành. Được biết Trấn Thành thường xuyên bị các trang bán nước hoa lợi dụng hình ảnh và sử dụng trái phép các hình ảnh cá nhân để câu kéo khách hàng. Các nghệ sĩ liên tự bị lợi dụng, giả mạo hình ảnh để đăng tải PR cho những sản phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc. Lợi dụng lòng tin của fan hâm mộ vào người nổi tiếng, những thành phần lừa gạt đã ngang nhiên sử dụng hình ảnh trái phép khiến cho không ít người mất tiền và mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Thời gian qua, khán giả liên tục thấy các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Trấn Thành bị lợi dụng hình ảnh. Trước những thông tin tiêu cực, các nghệ sĩ cũng đã nhanh chóng lên tiếng đính chính để bảo vệ khán giả cũng như người hâm mộ. Dù đã nhiều lần lên tiếng cảnh báo những nhiều người vẫn không may mắn bị lừa và khiến cho chính bản thân họ hay những nghệ sĩ bị lợi dụng hình ảnh cảm thấy bức xúc.

 

Tin trưa 31/5: Kiều Minh Tuấn chính thức lộ diện, Thông tin nóng vụ Tịnh Thất Bồng Lai gây xôn xao

(Techz.vn) Tin nóng trưa 31/5: Kiều Minh Tuấn lộ diện hậu ồn ào chia tay Cát Phượng, Thông tin nóng về vụ Tịnh Thất Bồng Lai, ngọc Trinh diện bikini nhỏ xíu khoe vòng 1 nõn nà, Tình tin đồn để lộ chuyện sống chung nhà với Ninh Dương Lan Ngọc;…