Giải trí

Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo về 'nghệ danh' mới, câu chuyện đằng sau gây xôn xao cộng đồng mạng

Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo về 'nghệ danh' mới, câu chuyện đằng sau gây xôn xao cộng đồng mạng

Lý Nhã Kỳ - nữ diễn viên, doanh nổi có tiếng trong giới showbiz cũng như thị trường bất động sản và kim cương. Cô còn được mọi người ưu ái đặt cho danh xưng “Bà hoàng kim cương” vì nhắc đến món trang sức quá giá này, ai cũng đều nhớ ngay đến cô.

Ly-nha-ky-bat-ngo-thong-bao-ve-nghe-danh-moi-cau-chuyen-dang-sau-gay-xon-xao-cdm
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Lý Nhã Kỳ

Mặc dù đã không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn luôn nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả. Cô không chỉ xinh đẹp, thông minh, tài giỏi mà còn có tính cách hài hước, duyên dáng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn gây ấn tượng khi sở hữu khối tài sản đáng mơ ước từ bất động sản, kim cương, loạt xế sang, đồ hiệu, khách sạn,…

Cũng chính vì thế mà từng hoạt động hay hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên truyền hình, báo chí hay mạng xã hội đều thu hút sự chú ý từ mọi người. Mới đây nhất, cô nàng đã chia sẻ khoảnh khắc diện chiếc váy ngủ gợi cảm tại nhà riêng cùng dòng trạng  thái:

“Hôm qua sau khi tuyên  bố “Không yêu thêm 1 ai” thì  em đã có nick name mới là KyTa nha mọi người . KyTa dịch gì cũng ra nè “Kyta - có thể là không yêu thêm ai, cũng có thể  là Kỳ thương ai, hay là Kỳ thương anh “. Mọi người chọn câu nào cho ý nghĩa của tên Kyta vậy?”.

Ly-nha-ky-bat-ngo-thong-bao-ve-nghe-danh-moi-cau-chuyen-dang-sau-gay-xon-xao-cdm
Bài đăng của Lý Nhã Kỳ vào ngày 26/3

Ngay khi Lý Nhã Kỳ chia sẻ “nghệ danh” mới của mình, bạn bè cùng khán giả đã nhanh chóng để lại bình luận hỏi han:

“Luôn là câu thắc mắc của mọi người về vấn đề tình yêu là: Kỳ yêu thương ai? Kyta?”

“Kyta (Kỳ ta. Đẹp vậy mà không yêu ai)”

“Kyta dịch ra là kỳ yêu thương anh”,…

Tuy chỉ là những câu nói đùa vui của Lý Nhã Kỳ nhưng fans hâm mộ vẫn vô cùng hào hứng về việc đoạn nghĩa nick name “KyTa”. Không khó để đoán được rằng “Bà hoàng kim cương” chỉ đang muốn nhận được sự quan tâm từ khán giả và tích cực “thả thính” để sớm tìm được bến đỗ của cuộc đời.

Suốt nhiều năm qua, sau khi kết thúc mối tình kéo dài 9 năm, Lý Nhã Kỳ chưa 1 lần công khai chuyện tình cảm. Cô từng cho biết về lý do chia tay là: "Tôi yêu anh ấy nhưng không dám đánh đổi sự nghiệp để chọn gia đình. Anh ấy tìm bến đỗ bình yên khác là đúng đắn thôi. Anh ấy ví tôi như núi lửa, ngấm ngầm nhưng khi phun sẽ thiêu cháy mọi thứ. Tôi không tạo cảm giác an toàn cho anh. Vì vậy, nếu tôi có kết hôn với người đàn ông bình thường, mong mọi người đừng quá bất ngờ".

 

Lương Bằng Quang tung clip Ngân 98 cởi đồ tại khách sạn, CĐM ‘đỏ mặt’ khi thấy rõ vùng cấm phản cảm

(Techz.vn) Đoạn clip ghi lại toàn bộ cuộc trò chuyện của Ngân 98 - Lương Bằng Quang tại khách sạn trong chuyến đi du lịch ở Huế.