Giải trí

Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo dừng làm việc 1 tuần để chữa bệnh khiến người hâm mộ lo lắng

Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo dừng làm việc 1 tuần để chữa bệnh khiến người hâm mộ lo lắng

Mới đây, trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ đăng tải bài viết thông báo sẽ dừng làm việc 1 tuần để chữa bệnh thu hút được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Cụ thể, Lý Nhã Lỳ viết:

“Chính thức không được làm việc và nghỉ ngơi 1 tuần rồi. Cũng mau mọi công việc mình đã xong trước khi bác sĩ chỉ thị xuống”.

Ly-Nha-Ky

Ngay sau khi đăng tải bài viết này, rất nhiều người đã vào hỏi thăm tình hình sức khỏe của Lý Nhã Kỳ. Qua bức ảnh có thể thấy, cổ của nữ diễn viên đang được bó chặt, có vẻ như Lý Nhã Kỳ đã bị trật khớp cổ. Tuy vậy, nhan sắc tươi tắn của “nữ hoàng kim cương” vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ phía cư dân mạng.

Ly-Nha-Ky-1

Trước đó, trong ngày Halloween Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ cô bị thoát vị đĩa đệm. “Hạnh phúc đến nên không biết mệt, hạnh phúc đến nên quên luôn mình đang bị thoát vị đĩa đệm, hạnh phúc đến nên tỉnh cả say, và cuối cùng là Kỳ Kỳ quá hạnh phúc trong tình cảm mọi người dành cho mình. Hôm nay cho em bánh bèo để được bày tỏ cái tình yêu to bự này nha".

Ly-Nha-Ky-2

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, cô là nữ doanh nhân, diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ được nhắc đến là một nữ doanh nhân xinh đẹp, quý phái với khối tài sản khủng. Mặc dù vậy, ở tuổi 39, nữ diễn viên vẫn lẻ bóng một mình. Cô rất kín tiếng về đời tư sau khi chia tay mối tình 9 năm với bạn trai đại gia.

 

Lý Nhã Kỳ tung clip 'ma mị', nhan sắc và vóc dáng nóng bỏng U40 khiến cư dân mạng trầm trồ

(Techz.vn) - Tạo hình của Lý Nhã Kỳ trong đoạn clip mới khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ vì quá ngầu và nóng bỏng.