Giải trí

Ly hôn Lệ Quyên, chồng cũ vẫn nhất quyết giữ khư khư một thứ đặc biệt của nữ ca sĩ

Ly hôn Lệ Quyên, chồng cũ vẫn nhất quyết giữ khư khư một thứ đặc biệt của nữ ca sĩ

Thông tin Lệ QuyênĐức Huy chia tay sau thời gian dài mặn nồng. Việc cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến dư luận không khỏi xôn xao. Trước đó khoảng tầm 2 tháng từng xuất hiện tin đồn Lệ Quyên và chồng rạn nứt, thậm chí còn những dị nghị không hay, cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1981 đang cặp kè  bên người bạn trai trẻ tuổi khác.

le-quyen-duc-huy-6
Lệ Quyên và Đức Huy từng có gần 10 năm mặn nồng bên nhau

Tạm chưa bàn đến những lùm xùm phía sau. Hôm 30/10, doanh nhân Đức Huy đã xác nhận tin ly hôn vợ từ tháng trước. Trong khi đó, Lệ Quyên thì trần tình: “Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn”.

le-quyen-duc-huy-1
Cặp đôi thông báo ly hôn sau gần 2 tháng tin đồn xuất hiện 

Hậu ly hôn, Lệ Quyên tất bật với những hoạt động nghệ thuật. Trong khi đó, doanh nhân Đức Huy cũng bận bịu kinh doanh. Thế nhưng, nhiều người phát hiện ra, chồng cũ Lệ Quyên vẫn giữ lại những kỷ niệm đẹp bên cạnh cô. Cụ thể, trên trang cá nhân, anh vẫn giữ lại toàn bộ ảnh liên quan đến vợ cũ. Từ ảnh chụp chung, đi du lịch, dự án nghệ thuật của Lệ Quyên đến ảnh vợ cùng con đều được Đức Huy giữ nguyên.

le-quyen-duc-huy-2

le-quyen-duc-huy-3
Trang cá nhân của Đức Huy vẫn ngập tràn ảnh Lệ Quyên

Lướt album ảnh trên trang cá nhân của doanh nhân Đức Huy, thậm chí nhiều người còn phải giật mình vì hầu hết đều là ảnh của ca sĩ Lệ Quyên. Các fan của cặp đôi nhớ lại thời điểm họ mặn nồng, làm chỗ dựa cho nhau phát triển sự nghiệp trước đây.

le-quyen-duc-huy-4
Quãng thời gian mặn nồng bên Lệ Quyên vẫn được Đức Huy giữ lại

Nhìn cách doanh nhân Đức Huy hành xử, nhiều người dành lời khen cho anh. Gần 10 năm trôi qua, dù không còn đi bên cạnh nhau với vai trò vợ chồng thì Đức Huy và Lệ Quyên vẫn giữ tình cảm tốt đẹp, cùng nhau nuôi dạy con trai.

 

Hồ Ngọc Hà sinh đôi 1 trai 1 gái, CĐM phát hiện mối cơ duyên kỳ lạ với chồng cũ Cường Đô La

(Techz.vn) – Những điểm trùng hợp bất ngờ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La thật khó có thể lý giải. Nhiều CĐM gọi đây là mối duyên kỳ lạ của cặp đôi.