Giải trí

Lý do Jennie và 1 loạt nữ idol Kpop được mệnh danh là 'bà hoàng lười biếng': Jessica là 'tượng đài'

Lý do Jennie và 1 loạt nữ idol Kpop được mệnh danh là 'bà hoàng lười biếng': Jessica là 'tượng đài'

Hàn Quốc được gọi là đất nước của ngành công nghiệp giải trí KPOP với vô vàng các nhóm nhạc lớn nhỏ. Do đó, để có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ cũng như sân khấu, các idol phải cạnh tranh rất khốc liệt, gay gắt. Ai xuất sắc sẽ được ra mắt, trở thành những thần tượng nổi tiếng của giới trẻ, ai yếu kém sẽ bị đào thảo.

Vì thế khi biểu diễn trên sân khấu, đứng trước hàng vạn khán giả, nếu idol nhảy sai nhịp, chậm nhịp, hay có thái độ hời hợt sẽ trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Trong đó có thể kể đến một loạt các idol từng bị netizen điểm danh như Jennie (BlackPink), Jessica (cựu SNSD), Wonyoung (IVE hay Lia (Itzy).

Jennie (BlackPink)

Thành viên của BlackPink gần đã trở thành đề tài tranh cãi của người hâm mộ khi cô liên tục nhảy sai động tác trên trân khấu, thậm chí còn bị soi ra có thái độ hời hợt, không tích cực trong lúc biểu diễn.

Đó là trong một concert gần đây, khi biểu diễn ca khúc How You Like That, Jennie bị soi ra việc nhảy vũ đạo hời hợt, chậm nhịp như kiểu làm cho có trong khi những thành viên còn lại thì nỗ lực hết mình bằng những động tác mạnh mẽ, dứt khoát.

Trước đó, năm 2018, nữ idol cũng từng nhận về loạt chỉ trích tương tự. Những hình ảnh được các fan ghi lại đều cho thấy Jennie nhảy hời hợt, thậm chí là bỏ động tác và không có sự nỗ lực như Rosé, Jisoo hay Lisa.

Tuy nhiên thời điểm đó, một bộ phận fan cũng ra sức bảo vệ cô nàng khi đưa ra bằng chứng Jennie bị chấn thương ở chân, sức khỏe gặp vấn đề chứ không phải vì cô mắc bệnh ngôi sao, lười biếng. Nhưng có vẻ lời giải thích này không được đa số netizen đồng tình. Kể từ đó, nữ idol luôn bị knet gọi là vũ công lười biếng.

Jessica - cựu thành viên của nhóm nhạc SNSD

Jessica cũng từng bị người hâm mộ chỉ trích vì lý do tương tự Jessica. Năm 2013, thời điểm khi còn hoạt động ở SNSD, cô bị lên án vì thực hiện sai vũ đạo bài hát  I got a boy. Thay vì thực hiện các động tác hất tóc mạnh mẽ như các thành viên khác, Jessica lại chỉ hời hợt, lắc nhẹ đầu.

Thậm chí trong những năm cuối trước khi rút khỏi nhóm, Jessica cũng từng bị dân mạng tố có thái độ biểu diễn nừa vời, động tác rời rạc trên sân khấu

.

Wonyoung, thành viên nhóm IVE

Ngày 12/12 mới đây nữ idol này vướng phải tranh cãi dữ dội khi biểu diễn trong các khúc ra mắt đầu tay của nhóm IVE. Trong khi diễn Eleven, Jang Wonyoung liên tục thực hiện sai vũ đạo, động tác không chính xác.

Cụ thể, nữ idol xoay tóc khác với các thành viên khác, cô chỉ lắc nhẹ đầu trong khi động tác này được các thành viên còn lại thể hiện mạnh mẽ, dứt khoát. Do đó, Jang Wonyoung bị tố không nhiệt tình, thái độ cũng thiếu chuyên nghiệp. Tuy nhiên một bộ phận fan lại đứng ra bênh vực cô nàng khi cho rằng chính kiểu tóc của Jang Wonyoung đã cản trở việc cô thực hiện vũ đạo chính xác.

Lia (Itzy)

Nữ idol cũng không thoát khỏi con mắt soi mói của người hâm mộ khi liên tục bị knet đưa ra những bằng chứng tố cáo cô thực hiện sai vũ đạo, lười biếng, động tác thiếu dứt khoát.

Trong khi đó, phần lớn những bài hát của nhóm Itzy đều có động tác mạnh mẽ, kỹ thuật cao thì Lia đều không thực hiện được. Điều này khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích không có thực lực so với các thành viên còn lại.

Trước nhiều ý kiến tranh cãi, một bộ phận netizen lại cho rằng việc Lia yếu vũ đạo hơn các thành viên khác là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được. Bởi xuất phát điểm của Lia là người hát chính của nhóm, không thiên về mặt vũ đạo. Việc cô bị chậm nhịp so với các thành viên khác là điều hoàn toàn có thể thông cảm.

 

BTS đánh mất chuỗi bất bại ở BXH thuộc Billboard, Blackpink tuột hạng thê thảm

(Techz.vn) Cuối cùng sau 1 thời gian dài, BTS đã mất đi thành tích chuỗi bất bại Billboard Hot Trending Songs.