Giải trí

Loạt sao Hàn cầu nguyện cho các nạn nhân vụ thảm kịch Itaewon

Loạt sao Hàn cầu nguyện cho các nạn nhân vụ thảm kịch Itaewon

 Nhiều người nổi tiếng xứ Hàn đã thể hiện sự đau buồn của mình trước tin tức về thảm kịch giẫm đạp ở Itaewon vào tối 29/10.

Vào ngày 30 tháng 10 theo giờ Hàn Quốc, các nhân vật truyền hình Hong Suk Chun, Sam Hammington và Luna của  f (x)  đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ của mình  qua tài khoản mạng xã hội cá nhân của họ trước thảm kịch Halloween của Itaewon gần đây.

Bài đăng của Hong Suk Chun 

"Xin hãy cầu nguyện"  Hong Suk Chun viết đi kèm hình ảnh 'Cầu nguyện cho Itaewon'. "Cầu mong những người đã khuất được yên nghỉ." - Sam Hammington cũng chia sẻ hình ảnh tương tự. Cả hai người nổi tiếng đều có những gắn bó với quận Itaewon, vì họ có kinh nghiệm điều hành các doanh nghiệp trong khu vực này.

Bài đăng của Sam Hammington

Luna của f (x) , hiện đang ở New York đóng vai chính trong vở nhạc kịch Broadway 'K-Pop: The Musical ' cũng đã lên phần Instagram Story của mình để chia sẻ hai hình ảnh hướng đến những người đã mất trong thảm kịch. "Cầu mong những người đã khuất được yên nghỉ", cô viết.

Mới đây, hơn 100.000 người đã tụ tập tại khu phố Itaewon vào ngày 29 tháng 10 để tham gia vào các buổi tiệc Halloween. Điều này đã gây nên 1 vụ xô đẩy kinh hoàng chưa từng có ở Hàn Quốc. Tính đến 9:30 sáng ngày 30 tháng 10, 151 người chết và 82 người bị thương. 

 

Chen (EXO) là loạt sao Hàn hoãn ngày ra album sau thảm kịch Itaewon

(Techz.vn) Hàng loạt nghệ sĩ Hàn Quốc như Chen (EXO) , Junhyung đã phải hoãn lịch phát hành sản phẩm mới sau khi thảm kịch Itaewon diễn ra