Nhịp sống số

Loạt giày Adidas UltraBoost giảm giá tiền triệu: Mua ngay khỏi lỡ

Loạt giày Adidas UltraBoost giảm giá tiền triệu: Mua ngay khỏi lỡ

Hiện tại, một số phiên bản của dòng chạy bộ UltraBoost 20 đến từ thương hiệu Adidas đang được thực hiện một đợt giảm giá hấp dẫn.

Được ra mắt hồi tháng 11/2019, Ultraboost 20 đánh dấu bước tiến lớn về công nghệ khi trở thành dòng giày thể thao đầu tiên được thử nghiệm ngoài vũ trụ. Mẫu giày này đã được Adidas công nghệ thân lên một tầm cao mới mang tên công nghệ điều khiển dữ liệu mang tên Tailored Fiber Plocation - gọi tắt là TFP - giúp đan các sợi vải một cách chi tiết đến milimet để đảm bảo cảm giác vừa vặn tối ưu.

Với cảm hứng từ không gian, các phiên bản khác nhau của UltraBoost 20 được phối với những màu sắc của vũ trụ và trông khá bắt mắt.

Giá bán lẻ của UltraBoost 20 tại Mỹ là 180 USD (khoảng 4.2 triệu đồng), tuy nhiên trang chủ của Adidas Mỹ đã giảm một số phiên bản của UltraBoost. Trong đó,  một số phiên bản thông thông thường được giảm từ 180 USD còn 126 USD (2,9 triệu), những phiên bản  UltraBoost 20 mang chủ đề Tết Nguyên Đán giảm còn 144 USD (2,3 triệu).

Đây được coi là đợt giảm giá đầu tiên của UltraBoost 20. Hiện tại, chưa rõ thời điểm Adidas sẽ kết thúc chương trình giảm giá này. Đây thực sự là một cơ hội khá hấp dẫn để người dùng sở hữu một trong những đôi giày chạy bộ êm nhất thế giới.

 

Loạt iPhone chính hãng giảm giá sâu đến 3 triệu: Cần gì iPhone 9 nữa!

(Techz.vn) Hiện tại, những mẫu iPhone chính hãng như đang được giảm giá như iPhone 7 Plus, iPhone XS Max, iPhone 11 lên đến 2-3 triệu tại nhiều hệ thống