Giải trí

Loạt bằng chứng sống 'tố cáo' Lâm Bảo Châu dọn về ở chung với Lệ Quyên trong biệt thự dát vàng

Loạt bằng chứng sống 'tố cáo' Lâm Bảo Châu dọn về ở chung với Lệ Quyên trong biệt thự dát vàng
 

Đúng ngày Valentine 14/2, dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi ca sĩ Lệ Quyên công khai tình trẻ Lâm Bảo Châu sau thời gian chia tay chồng đại gia Đức Huy. Khi chính thức trở thành của nhau, cặp đôi khiến cho cộng đồng mạng ‘đứng ngồi không yên’ khi thoải mái dành tặng cho nhau những hành động, cử chỉ thân mật ở nơi công cộng và trong các sự kiện lớn mà tình trẻ 11 tuổi thường xuyên “tháp tùng” nữ ca sĩ đến, tham gia. 

Tối qua (27/12), trên trang cá nhân ca sĩ Lệ Quyên đăng tải hình ảnh khoe cận cảnh không gian bếp hiện đại, sang trọng trong biệt thự triệu đô mới toanh. Không nói cũng biết, với độ chịu chi của chị đẹp thì đồ dùng trong căn bếp này cũng "đắt xắt ra miếng". Góc bếp của giọng ca 8X được thiết kế lấy gam màu trắng chủ đạo vô cùng tinh tế khiến ‘nữ hoàng phòng trà’ phải chốt hạ một câu: "Chắc sẽ nấu ăn nhiều hơn. Nơi giữ lửa".

Mới đây nhất, netizen bất ngờ soi ra chi tiết khác lạ khi người tình Lệ Quyên cũng chia sẻ hình ảnh check-in vào bếp nấu nướng. Cụ thể, một số cư dân mạng phát hiện đây chính là không gian bếp trong biệt thự sang chảnh của Lệ Quyên, với chi tiết là 4 chiếc cốc mạ vàng chữ ‘HOME’ y chang những chiếc cốc được trưng bày trong nhà ‘nữ hoàng phòng trà’ được giọng ca 8x chia sẻ cách đó không lâu.

Lâm Bảo Châu đăng tải ảnh cầu thang dát vàng nhà Lệ Quyên

Vì những bằng chứng không thể phủ nhận đó nhiều cư dân mạng khẳng định chắc chắn mẫu nam 9X sống trong biệt thự triệu đô của bạn gái.

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca’ Nếu em được chọn lựa’ và người tình Lâm Bảo Châu lộ "hint" sống chung trong biệt thự triệu đô. Trước đó, cặp đôi "chị em" đã nhiều lần bị dân mạng soi ra những chi tiết khó có thể chối cãi về việc sống chung nhà. Mẫu nam 9x từng bị soi ra chi tiết chiếc mái vòm bên hông y chang căn biệt thự của Lệ Quyên khi khoe ảnh check-in tập boxing tại nhà. Hay mới đây nhất, Lệ Quyên khoe ảnh tập gym trong phòng tập của biệt thự triệu đô. Không khó đoán ra chàng trai lực lưỡng tập cùng cô là Lâm Bảo Châu.

Sau đổ vỡ hôn nhân, ‘nữ hoàng phòng trà’ vướng tin đồn hẹn hò mẫu nam kém 12 tuổi. Sau thời gian kín tiếng, hiện tại cặp đôi đã cởi mở hơn nhiều trong chuyện tình cảm. Bất chấp những lời rèm pha, soi mói từ khi công khai hẹn hò, song cặp đôi vẫn bỏ ngoài tai, hiện tại, cả 2 đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. 

 

Cũng được NSƯT Kim Chi 'cứu giúp', NS Mạc Can nói 1 câu đầy chua chát, thái độ trái ngược Thương Tín

(Techz.vn) Dù sức khỏe xuống dốc nhưng nghệ sĩ Mạc Can cho biết ông đang tập luyện để quay lại màn ảnh ngay khi có thể.