Giải trí

Loạt ảnh tình tứ của Lệ Quyên bên cạnh bạn trai kém tuổi Lâm Bảo Châu

Loạt ảnh tình tứ của Lệ Quyên bên cạnh bạn trai kém tuổi Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi chị em nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Cả hai từng có thời gian bị phản đối và nhận nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng Lâm Bao Châu yêu Lệ Quyên vì danh vọng và tiền bạc, tuy nhiên thời gian đã chứng minh tất cả, cặp đôi hiện tại vẫn đang hạnh phúc bên cạnh đối phương và liên tục phát ‘cẩu lương’ trên mạng xã hội.

Mới đây cả hai đã có chuyến du lịch bên trời Tây, như thường lệ nữ ca sĩ và bạn trai vẫn đồng hành cùng nhau, cả hai cũng đăng tải loạt hình ảnh tình tứ bên nhau. Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng nhau ngắm hoàng hôn một cách lãng mạn như những cặp đôi mới yêu.

Nhìn hình ảnh giữa Lệ Quyên và bạn trai, không ít khán giả tiếp tục ‘đẩy thuyền’ và mong cặp đôi sớm có thể về chung một nhà.

Không chỉ những hình ảnh được chính Lệ Quyên tự đăng tải, cặp đôi còn thường xuyên bị bắt gặp khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ. Những cử chỉ của hai người dành cho nhau cũng được khán giả quan tâm.

Kể từ khi ly hôn chồng cũ là đại gia Đức Huy, chuyện tình cảm của Lệ Quyên được nhiều người quan tâm. Cô thông báo đang hẹn hò với Lâm Bảo Châu trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Không ít những lời bàn tán trên các diễn đàn, thậm chí những tin đồn thất thiệt như chia tay, rạn nứt tình cảm cũng được lan truyền. Trước những tin đồn tiêu cực, Lệ Quyên chẳng những không quan tâm mà vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh bên cạnh Lâm Bảo Châu.

Thời gian qua, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên khoe hình ảnh cực ngọt ngào bên nhau. Cả hai còn bị bắt gặp ‘thả thính; cực ngọt khi xưng hô trên mạng xã hội. Tình yêu chị - em của cặp đôi dường như đã nhận được nhiều sự ủng hộ hơn từ khán giả. Trước đó khi công khai tình cảm với Lâm bảo Châu, Lệ Quyên gặp không ít bình luận chỉ trích, mỉa mai từ anti-fan, tuy nhiên thời gian đã chứng minh tất cả và cặp đôi hiện tại vẫn đang sống hạnh phúc bên nhau.

 

Lộ đoạn trò chuyện Lâm Bảo Châu đi ‘xin vía’ cưới vợ, sắp đưa Lệ Quyên ‘về dinh’?

(Techz.vn) Lâm Bảo Châu bất ngờ hỏi ‘xin vía’ cười vớ, CĐM ‘rần rần’ nghi vấn tình trẻ sắp đứa Lệ Quyên ‘về dinh’.