Giải trí

Loạt ảnh Mỹ Tâm nấu bánh chưng ở lề đường, lộ nhan sắc thật U40 khiến nhiều người ngỡ ngàng

Loạt ảnh Mỹ Tâm nấu bánh chưng ở lề đường, lộ nhan sắc thật U40 khiến nhiều người ngỡ ngàng

Mới đây, Mỹ Tâm đăng loạt khoảnh khắc ngồi nấu bánh chưng ngay ở lề đường thu hút được sự quan tâm của khán giả. Nữ ca sĩ ăn vận đơn giản, cho bánh vào nồi và đun củi ngay ở lề đường. Mặc dù để mặt mộc nhưng Mỹ Tâm vẫn khiến nhiều người ghen tị bởi nhan sắc tươi tắn, rực rỡ tuổi U40. 

My-Tam-3

My-Tam-2

My-Tam-1

My-Tam

Là ca sĩ nổi đình đám nhưng vẫn ngồi đun nồi bánh trưng như thường.

Dưới bài viết, ngoài những lời khen dành cho Mỹ Tâm, rất nhiều khán giả thắc mắc ai là người chụp cho nữ ca sĩ những bức ảnh này. Nhiều người còn gọi tên Mai Tài Phến bởi trước đó, vào sáng sớm 28/1, cư dân mạng lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người qua đường bắt gặp Mỹ Tâm và Mai Tài Phến xuất hiện trước cửa nhà nữ ca sĩ ở Đà Nẵng. Đoạn clip này khiến người hâm mộ "đoán già đoán non" nhưng người trong cuộc là Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều không lên tiếng.

my-tam 

Hồi tháng 2/2021, showbiz “chấn động” khi mạng xã hội loan tin đồn Mỹ Tâm xác nhận thích và có tình cảm với nam diễn viên Mai Tài Phến, kém cô 10 tuổi. Theo đó, trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ tiết lộ đã chuyển sang gọi đàn em là “anh”. Trong khi đó, hot boy sinh năm 1991 gọi “Họa mi tóc nâu” là "cô Út”.

“Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy”, Mỹ Tâm khẳng định. 

my-tam-mai-tai-phen

Ngay sau đó, giọng ca gốc Đà Nẵng viết tâm thư khẳng định không muốn công khai chuyện tình cảm và chỉ khi kết hôn với ai đó mới thông báo rõ ràng. "Tôi có quen "phi công" nào đâu, đang bình thường chưa quen ai "phi công" luôn á. Đồn thế giờ tôi phải kiếm người để lái máy bay hay gì?", Mỹ Tâm hài hước.

 

Chi Pu và thiếu gia tập đoàn BĐS nghìn tỷ xuất hiện cùng nhau, tin đồn hẹn hò là có thật?

(Techz.vn) - Từng vướng tin đồn hẹn hò với thiếu gia tập đoàn BĐS nghìn tỷ, sự xuất hiện chung mới đây của Chi Pu và thiếu gia này khiến dân tình rần rần.