Giải trí

Loạt ảnh Hoa hậu H'Hen Niê tỏa sáng trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường bên Australia

Loạt ảnh Hoa hậu H'Hen Niê tỏa sáng trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường bên Australia

Cách đây chưa lâu, H'Hen Niê chính thức xác nhận việc đã chia tay bạn trai sau 5 năm gắn bó: "Chuyện tình cảm của Hen đã dừng lại. Tôi trân trọng quãng thời gian đó. Lần đầu tôi yêu nên những cảm xúc ấy cho tôi thật nhiều kỷ niệm đẹp và ý nghĩa. Tôi nghĩ rằng chữ duyên rất khó lý giải và cảm ơn vì cùng tôi trong những tháng năm qua".

Loat-anh-hoa-hau-hhen-nie-toa-sang-trong-show-dien-cua-ntk-do-manh-cuong-ben-australia

Để sớm cân bằng cảm xúc sau cuộc tình, H’Hen Niê dành thời gian làm những điều mình thúc và cố gắng 100% tâm sức cho công việc. Mới đây, nàng hậu đã có mặt tại Australia để diễn show cho NTK Đỗ Mạnh Cường. 

Đây là lần thứ 2 H'Hen Niê đến Australia vì thế người đẹp vô cùng hào hứng nên đã chủ động bay sang sớm hơn 3 ngày so với lịch trình. H'Hen Niê dành nhiều thời gian cho bản thân khi dành nhiều thời gian đi trải nghiệm văn hóa, tham quan.

Loat-anh-hoa-hau-hhen-nie-toa-sang-trong-show-dien-cua-ntk-do-manh-cuong-ben-australia-1
Loat-anh-hoa-hau-hhen-nie-toa-sang-trong-show-dien-cua-ntk-do-manh-cuong-ben-australia-2
Loat-anh-hoa-hau-hhen-nie-toa-sang-trong-show-dien-cua-ntk-do-manh-cuong-ben-australia-3
Loat-anh-hoa-hau-hhen-nie-toa-sang-trong-show-dien-cua-ntk-do-manh-cuong-ben-australia-4
Loat-anh-hoa-hau-hhen-nie-toa-sang-trong-show-dien-cua-ntk-do-manh-cuong-ben-australia-5

Trong những bức ảnh chia sẻ, H'Hen Niê diện những trang phục có thiết kế bắt mắt khoe trọn vóc dáng thon gọn cùng đường cong nóng bỏng mắt. Từ xương quai xanh gợi cảm, vòng 1 đầy đặn cho đến vòng vòng eo 58cm và cơ bụng hoàn hảo.

Để có được thân hình lý tưởng, H'Hen Niê rất chăm tập luyện thể thao. Kể cả khi đang đi công tác, H'Hen Niê vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian vào phòng gym, chạy bộ và đạp xe. Người đẹp chia sẻ đã chạy bộ 13km và rất thích cảnh quan ở Australia giúp cô có thêm năng lượng. 

Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng đồng loạt dành lời khen cho thân hình chuẩn đồng hồ cát của H’Hen Niê: “Đẹp quá chị ơi, dáng ngày càng keo lỳ”, “Woa, vòng eo mà biết bao nhiêu người mơ ước đây rồi”, “Ngưỡng mộ dáng chị Hen quá. Thích thật sự”,...

Được biết, sau khi kết thúc chuyến công tác tại Australia, H'Hen Niê sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động khi trở về Việt Nam cùng những dự án lớn sẽ được tiết lộ dần trong thời gian tới.

 

Hé lộ tình hình hiện tại của Hoa hậu H’Hen Niê sau khi chia tay mối tình 5 năm

Sau khi H’Hen Niê thông báo đã ‘đường ai nấy đi’ với bạn trai, mọi thông tin xoay quanh cuộc sống của nàng hậu nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả.

Tag:

hhen

hhen