Giải trí

Loạt ảnh dự đoán chân dung con của Song Joong Ki và vợ mới cưới lộ diện

Loạt ảnh dự đoán chân dung con của Song Joong Ki và vợ mới cưới lộ diện

Mới đây vào ngày 30/1, nam diễn viên Song Joong Ki viết tâm thử gửi tới người hâm mộ và truyền thông khi tuyên bố anh đã đăng ký kết hôn với người đẹp Katy Louise Saunders. Bên cạnh đó, tài tử Reborn Rich cũng cho biết anh sắp đón con đầu lòng khiến đông đảo khán giả bất ngờ.

di2-1675157900.jpg
 

Bên cạnh những thông tin về gia thế, sự nghiệp của Katy, dân tình còn xôn xao trước hình ảnh dự đoán chân dung con của cặp đôi. Từ những hình ảnh được cư dân mạng edit có thể thấy dù là con trai hay gái thì con của cặp đôi được dự đoán sẽ thừa hưởng các nét đẹp đỉnh của chóp từ bố mẹ khi Song Joong Ki là người Hàn và Katy mang 2 dòng máu Anh – Colombia.

di1-1675157900.jpg
 

Nhan sắc em bé quyền lực mới của showbiz khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Diện mạo của của bé trai được dự đoán sở hữu 2 má phính bầu bĩnh, đôi mắt to trong veo, đáng yêu lai giữa bố và mẹ. Còn bé gái được dự đoán thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp như thiên thần với nhiều nét lai hơn, đôi mắt sâu hút hồn, sống mũi cao cực Tây giống mẹ nhưng vẫn giữ lại đôi môi y hệt bố người Hàn Quốc.

di3-1675157900.png
 

Được biết, hơn 1 tháng trước ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời đã tự mình công khai với cựu diễn viên Katy Louise Saunders. Bà xã hơn Song Joong Ki 1 tuổi sinh năm 1984, từng là diễn viên khi tham gia hàng loạt bộ phim nổi tiếng, hiện tại cô đang làm gia sư tiếng Anh.

di4-1675157900.png
 

Song Joong Ki trong quá trình quay phim Vincenzo tại Ý đã gặp giáo viên dạu tiếng Ý là Katy và cặp đôi nhanh chóng nảy sinh tình cảm đôi lứa. Người đẹp đã chuyển đến sống tại Xứ sở Kim Chi trong căn biệt thự hàng tỷ won của Joong Ki ở Itaewon. Song Joong Ki và bạn gái kết hôn sau hơn 1 tháng công khai hẹn hò và cả hai đang chờ đợi chào đón đứa con đầu lòng.