Ô tô

Lô xe VinFast Fadil cuối cùng được đại lý chào bán với giá cực hời, khách Việt nghe là mê

Lô xe VinFast Fadil cuối cùng được đại lý chào bán với giá cực hời, khách Việt nghe là mê

Lô xe VinFast Fadil cuối cùng hiện đang được một số đại lý VinFast chào bán với đầy đủ 3 phiên bản là Tiêu chuẩn với giá 328,4 triệu đồng, Nâng cao với giá 357,7 triệu đồng và Cao cấp với giá 392,3 triệu đồng. So với thời điểm cuối năm 2022 thì mức giá này thấp hơn từ 24-27 triệu đồng.

Lô xe VinFast Fadil cuối cùng được đại lý chào bán với giá cực hời, khách Việt nghe là mê ảnh 1

Theo như một nhân viên tư vấn bán hàng tiết lộ thì lô VinFast Fadil này là xe mới 100% và có hỗ trợ giao xe trên toàn quốc. Tuy nhiên, tất cả các phiên bản chỉ còn lại màu trắng và sản xuất năm 2022. Để nhường chỗ cho dải sản phẩm xe điện mới, VinFast Fadil đã bị hãng xe Việt Nam khai tử từ tháng 7/2022. Hiện tại chỉ có những đại lý đã “ôm hàng” từ trước mới còn xe để chào bán.

Tuy có số lượng xe ít và tuỳ chọn màu sắc hạn chế nhưng nhờ mức giá siêu rẻ, những chiếc VinFast Fadil sản xuất 2022 này vẫn sẽ là một món hời mà khách Việt khó lòng bỏ qua. Đây cũng sẽ là cơ hội cuối cùng để các khách hàng Việt sở hữu VinFast Fadil mới 100% từ đại lý.

Lô xe VinFast Fadil cuối cùng được đại lý chào bán với giá cực hời, khách Việt nghe là mê ảnh 2

VinFast Fadil là mẫu xe duy nhất trong phân khúc hatchback hạng A sử dụng động cơ 1.4L có công suất tối đa 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 128 mã lực. Động cơ được ghép nối với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. Hệ truyện động của VinFast Fadil có thể nói là vượt trội so với các đối thủ trong cùng phân khúc như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning vốn chỉ dùng động cơ 1.2L với sức mạnh nhỏ hơn. Mẫu hatchback được nhiều khách hàng Việt yêu thích còn sở hữu các công nghệ an toàn đáng gờm như: 6 túi khí, camera lùi, cảm biến lùi, chống lật, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, EBD, ABS.

Lô xe VinFast Fadil cuối cùng được đại lý chào bán với giá cực hời, khách Việt nghe là mê ảnh 3

Trong khi Hyundai Grand i10 và Toyota Wigo được nhiều người kinh doanh dịch vụ vận tải, giới chạy taxi công nghệ và các doanh nghiệp taxi ưa chuộng thì VinFast Fadil lại hướng tới đối tượng khách hàng cá nhân và mu axe lần đầu giống như Kia Morning hay Honda Brio.

Lô xe VinFast Fadil cuối cùng được đại lý chào bán với giá cực hời, khách Việt nghe là mê ảnh 4

Dù chỉ mở bán hơn 6 tháng trong năm 2022 nhưng mức doanh số mà VinFast Fadil đạt được đã lên tới 10.661 xe. Đây là một con số khá đáng gờm khi chỉ thấp hơn so với thành tích của Hyundai Grand i10 (10.752 xe) 91 chiếc.

 

Toyota hé lộ siêu phẩm hatchback giá rẻ mới, sẵn sàng chèn ép cả Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Ngay trong quý 2 năm nay, mẫu xe đối thủ của Hyundai Grand i10 và Kia Morning sẽ được Toyota mở bán trên thị trường.