Xe máy

Honda ra mắt ‘kẻ thế chân’ Honda Vision với mức giá chỉ từ 21 triệu đồng, trang bị ‘căng đét’

Honda ra mắt ‘kẻ thế chân’ Honda Vision với mức giá chỉ từ 21 triệu đồng, trang bị ‘căng đét’

Honda Motorcycle and Scooter India mới đây đã chính thức cho ra mắt mẫu xe tay ga Honda Activa 6G 2023 tích hợp công nghệ Honda Smart Key tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe đàn em của Honda Vision có 3 biến thể gồm Tiêu chuẩn, Deluxe và Smart với giá khởi điểm tương ứng lần lượt là 74.536 Rs (khoảng 21 triệu đồng), 77.036 Rs 9khoảng 22 triệu đồng) và 80.537 Rs (khoảng 23 triệu đồng).

Hệ thống Honda Smart Key tích hợp trên Honda Activa 6G 2023 có các tính năng tìm kiếm thông minh, mở khóa thông minh, khởi động thông minh và an toàn thông minh. Phát biểu về buổi ra mắt, Yogesh Mathur, Giám đốc Điều hành, Bán hàng & Tiếp thị của Honda Motorcycle & Scooter Ấn Độ cho biết:

“Là người dẫn đầu về công nghệ, HMSI luôn làm hài lòng khách hàng bằng cách mang đến sự tiện lợi và thoải mái trong cuộc sống hàng ngày của họ. Trong quá khứ, HMSI cũng được biết đến với việc nâng cao tiêu chuẩn và nhiều cải tiến công nghệ trong các sản phẩm của mình như gồm công nghệ Enhanced Smart Power (esP), hệ thống phanh kết hợp (CBS). Chúng tôi lại có mặt ở đây với một tính năng đầu tiên khác trong phân khúc xe hai bánh là Honda Smart Key trên Activa 2023”.

Honda ra mắt ‘kẻ thế chân’ Honda Vision với mức giá chỉ từ 21 triệu đồng, trang bị ‘căng đét’ ảnh 1

Tính năng Smart Find giúp định vị xe dễ dàng và khi nhấn nút quay lại trả lời trên Honda SMART Key, cả 4 đèn báo sẽ nhấp nháy hai lần để xác định vị trí của chiếc xe tay ga. Hệ thống chìa khóa thông minh cho phép khóa và mở khóa xe mà không cần sử dụng chìa khóa vật lý. Trong trường hợp hệ thống không phát hiện hoạt động nào trong 20 giây sau khi kích hoạt, ‘đàn em’ của Honda Vision sẽ tự động được khoá lại.

Nếu chìa khóa thông minh nằm trong phạm vi bán kính 2 mét quanh chiếc xe tay ga, chủ nhân của Honda Activa 6G 2023 có thể khởi động xe nhẹ nhàng bằng cách xoay núm trên Loc Mod đến vị trí đề nổ và ấn nút khởi động mà không cần rút chìa khóa ra.

Honda ra mắt ‘kẻ thế chân’ Honda Vision với mức giá chỉ từ 21 triệu đồng, trang bị ‘căng đét’ ảnh 2

ECU thông minh đã ánh xạ hoạt động như một thiết bị bảo mật bằng cách khớp điện tử (ID) giữa ECU với chìa khóa thông minh và qua đó ngăn chặn hành vi trộm cắp xe. Chìa khóa thông minh có hệ thống khóa mã hóa ngăn không cho chìa khóa chưa đăng ký khởi động xe tay ga. Không thể kích hoạt hệ thống mã hóa cố định nếu không có kết nối an toàn với chìa khóa thông minh.

Có thể sử dụng công tắc khởi động/dừng động cơ hoạt động hai chiều để khởi động động cơ bằng cách hướng xuống dưới và hoạt động như một công tắc tắt động cơ khi được nhấn lên trên. Với không gian chứa đồ dưới yên có dung tích 18L, chủ xe có thể thoải mái mang theo nhiều món đồ cần thiết.

Honda ra mắt ‘kẻ thế chân’ Honda Vision với mức giá chỉ từ 21 triệu đồng, trang bị ‘căng đét’ ảnh 3

Không gian sàn rộng giúp tăng khả năng chở hành lý và chiều dài cơ sở dài của Honda Activa 2023 được cho là đảm bảo chất lượng xe tốt hơn. Những điểm nổi bật khác trên mẫu xe “anh em” của Honda Vision bao gồm đèn pha LED, bộ la-zăng hợp kim mới, thanh vịn màu bạc, các chi tiết mạ crôm, logo 3D, CBS với bộ cân bằng và hệ thống treo sau điều chỉnh 3 bước, phuộc trước dạng ống lồng,...

Không có thay đổi về hiệu suất, Honda Activa 2023 vẫn sử dụng động cơ FI làm mát bằng không khí, xi-lanh đơn, dung tích 110 cc, tương thích với OBD2. Thương hiệu Nhật Bản cho biết lốp của chiếc xe tay ga “anh em một nhà” với Honda Vision được phát triển đặc biệt với công nghệ hợp chất mới giúp giảm lực cản lăn từ 15 đến 20% trong khi vẫn duy trì độ bám đường. Honda Activa 2023 có 6 phối màu là Xanh Decent Blue, Đỏ Rebel Red metallic, Xám Matte Axis Grey metallic, Đen Black, Trắng Pearl Precious White và Xanh Pearl Siren Blue.

 

Tin xe hot 24/1: hé lộ thông tin gây sốt về ‘kẻ kế nhiệm’ Honda Vision đang rục rịch ra mắt

Cập nhật tin xe hot nhất ngày 24/1: Honda rục rịch ra mắt 'kẻ kế nhiệm' Honda Vision 2022, thông tin ban đầu gây sốt; Giá lăn bánh Kia Sorento tháng 1/2023 hoàn toàn có thể đả bại Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe…