Ô tô

Lộ nội thất của Hyundai Santa Fe thế hệ mới, nhiều trang bị tiên tiến làm Toyota Fortuner lép vế

Lộ nội thất của Hyundai Santa Fe thế hệ mới, nhiều trang bị tiên tiến làm Toyota Fortuner lép vế

Thế hệ mới của Hyundai Santa Fe – mẫu xe đối thủ của Toyota Fortuner sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới và hứa hẹn sẽ trở thành chủ đề bàn tán cực nóng bởi những nâng cấp gây tranh cãi.

Lộ nội thất của Hyundai Santa Fe thế hệ mới, nhiều trang bị tiên tiến làm Toyota Fortuner lép vế ảnh 1
 

Mới đây, một số chi tiết đáng chú ý trong khoang cabin của Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo đã lộ diện qua hình ảnh rò rỉ. Những hình ảnh chụp cabin xe cho thấy mẫu xe đối thủ của Toyota Fortuner có khu vực táp-lô xe không mấy khác biệt so với ngôn ngữ thiết kế nội thất mà hãng đang dùng với màn hình cảm ứng trung tâm kết hợp với bảng đồng hồ kỹ thuật số tạo thành màn hình khổng lồ.

Lộ nội thất của Hyundai Santa Fe thế hệ mới, nhiều trang bị tiên tiến làm Toyota Fortuner lép vế ảnh 2
 

Tuy nhiên, khác với màn hình lớn trên Grandeur hay Ioniq 5, Hyundai Santa Fe thế hệ mới lại gợi nhớ tới màn hình trên xe BMW khi được trang bị màn hình cong hơn và hướng về phía người lái. Chưa dừng ở đó, thông qua hình ảnh rò rỉ, ta cũng có thể quan sát thấy một số trang bị khác như núm xoay chỉnh âm lượng tại cụm điều khiển trung tâm, cần gạt số trên trục vô lăng, 2 khay sạc điện thoại.

Lộ nội thất của Hyundai Santa Fe thế hệ mới, nhiều trang bị tiên tiến làm Toyota Fortuner lép vế ảnh 3
 

Trong cabin của Hyundai Santa Fe đời mới cũng có một số yếu tố gợi nhớ tới xe Land Rover bao gồm núm xoay điều khiển hệ thống sưởi, vô-lăng dày dặn hay cụm điều khiển điều hoà.

Lộ nội thất của Hyundai Santa Fe thế hệ mới, nhiều trang bị tiên tiến làm Toyota Fortuner lép vế ảnh 4
 

Một trong số những yếu tố được biết đến sớm nhất về Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo là mẫu xe đối thủ của Toyota Fortuner sở hữu phong cách thiết kế ngoại thất hiện đại và vuông vắn gần như y hệt Land Rover Defender và kết hợp với những điểm nhấn giống bên trong cabin của Land Rover. Chính sự tương đồng này có thể sẽ dẫn tới những cuộc “khẩu chiến” giữa fan hâm mộ thương hiệu Anh quốc và Hàn Quốc.

Lộ nội thất của Hyundai Santa Fe thế hệ mới, nhiều trang bị tiên tiến làm Toyota Fortuner lép vế ảnh 5
 

Về sức mạnh, hãng xe Hàn Quốc có thể sẽ trang bị cho Hyundai Santa Fe động cơ đốt trong, bao gồm động cơ 1.6L hybrid sạc điện và động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh tăng áp. Chưa rõ mẫu xe đối thủ của Toyota Fortuner có tiếp tục có tuỳ chọn động cơ V6 3.5L hay không.

 

Yamaha ra mắt mẫu xe có giá bán hấp dẫn hơn Honda SH, trang bị xứng đáng trở thành ‘vua tay ga’ mới

Ngôi vị ‘Vua tay ga’ mà Honda SH đang chiếm giữ đang lung lanh dữ dội và hoàn toàn có thể bị chiếm lĩnh bởi mẫu xe vừa được Yamaha giới thiệu.