Đời sống

Lộ hình ảnh Phú Lê tại trại giam sau khi bị bắt, hình ảnh gây choáng vì khác xa đời thực

Lộ hình ảnh Phú Lê tại trại giam sau khi bị bắt, hình ảnh gây choáng vì khác xa đời thực

Mới đây, thông tin Phú Lê (tên thật Lê Văn Phú), cùng đàn em bị bắt đã xôn xao dư luận.

Cụ thể, vào ngày 9/8, Cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án cố Cố ý gây thương tích để điều tra Phú Lê (tên thật Lê Văn Phú), cùng đàn em. Theo đó, Phú Lê và đàn em đã tố cáo hành hung 2 phụ nữ lớn tuổi là mẹ và dì của Đào Chile. Phú Lê được xác định là chủ mưu vụ hành hung.

Theo lời khai của Phú Lê, vì bị  Đào Chile (Trần Thị Đào), đối tượng này đã sai đàn em truy tìm người ở khu vực huyện Đông Anh, Hà Nội. Do Đào đã lẩn trốn, đàn em Phú tìm đánh mẹ và dì của cô. 

Dù đã bị bắt, nhưng chủ đề liên quan đến ‘giang hồ mạng’ Phú Lê ‘xộ khám’ vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Dựa theo kết quả giám định tỷ lệ thương tích của nạn nhân sẽ xác định được trách nhiệm hình sự theo khung, khoản hình phạt và lần này Phú Lê dường như sẽ chịu mức án đáng kể.

Hiện tại, những bức ảnh của Phú Lê và đồng bọn  tại cơ quan công an vẫn được lan truyền và thu hút sự quan tâm khá lớn. Theo đó, trong quá trình phục vụ điều tra, Phú Lê không còn đeo dây chuyền màu vàng gắn huy hiệu đại bàng, tay đeo nhẫn hình rồng quen thuộc.

Theo Điều 134 Bộ luật hình sự, mức án thấp nhất đối với tội Cố ý gây thương tích là 6 tháng tù, cao nhất là án chung thân. Trước đó, Phú Lê đã có 2 tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy và Gây rối trật tự công cộng cùng mức xử phạt 8 năm tù giam.

 

 

Đề thi, đáp án đầy đủ 24 mã đề môn Ngoại Ngữ kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020 chính xác nhất

(Techz.vn) Dưới đây là cập nhật mới nhất đề thi và đáp án môn Ngoại Ngữ kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020 đầy đủ 24 mã đề.