Thiết bị công nghệ

Lộ diện tai nghe mới của Apple: Tích hợp chống ồn chủ động như Airpods Pro

Lộ diện tai nghe mới của Apple: Tích hợp chống ồn chủ động như Airpods Pro

Mới đây, trên trang Instagram của LeBron James đã xuất hiện hình ảnh anh đang đi dạo cùng với 1 chiếc tai nghe in-ear chưa được phát hành. Theo suy đoán thì rất có thể đây chính là chiếc Beat Studio Buds của Apple. 

Ban đầu chiếc tai nghe này dự kiến phát hành vào ngày 21/07/2021 nhưng dường như đây chỉ là ngày giới thiệu sản phẩm trên trang web. Trong khi đó, hình ảnh render của Beats Studio Buds từ Roland Quandt đã được nhìn thấy bao gồm hộp đựng hình bầu dục với cổng USB-C. Theo hình ảnh và thông tin được tiết lộ, Beat Studio Buds sẽ có thiết kế gần giống với Airpods Pro 2 với tính năng mà người dùng mong đợi nhất là chống ồn chủ động ANC.

Thông tin này gần như được xác thực lại thông qua 1 bức ảnh khác của ngôi sao bóng đá người Hoa Kỳ- Alex Morgan trên Instagram. Khi cô này đeo một chiếc tai nghe mới còn con gái thì đang cầm hộp đựng của nó.

 

AirPods, AirPods Max và AirPods Pro không hỗ trợ nhạc Lossless

(Techz.vn) Nếu muốn nghe nhạc chất lượng cao nhất từ Apple, người dùng AirPods, AirPods Max, AirPods Pro và loa HomePod, HomePod Mini sẽ phải mua thiết bị mới.