Smart Phone - Điện thoại

Lộ diện smartphone tiếp theo của Vsmart: Camera thò thụt, cảm biến vân tay đặt phía sau lưng máy

Lộ diện smartphone tiếp theo của Vsmart: Camera thò thụt, cảm biến vân tay đặt phía sau lưng máy

  • VinSmart ra mắt ứng dụng Vmessage và Vcall, tương tự iMessage và FaceTime trên iOS
  • Vingroup công bố 5 mẫu SmartTV đầu tiên giá từ 8,69 triệu
  • Tin tức công nghệ ngày 25/11: Wechat có “đường lưỡi bò”, VinSmart khánh thành tổ hợp nhà máy

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ VinSmart đã từng ra mắt Vsmart Active 1/ Vsmart Active 1+ vào hồi cuối năm 2018. Có thể đây là thời điểm thích hợp để hãng điện thoại “made in Viet Nam” chuẩn bị cho ra mắt phiên bản thế hệ mới của mẫu smartphone này.

Mẫu smartphone được cho là Vsmart Active 3 có thiết kế camera thò thụt.

Mới đây, một thành viên trên diễn đàn Tinh Tế chia sẻ hình ảnh được cho là chiếc Vsmart Active 3. Điều này khiến người dùng hào hứng đón chờ sản phẩm mới của VinSmart với mong muốn được trải nghiệm những tính năng cũng như công nghệ tốt hơn Vsmart Active 1/ Vsmart Active 1+.

Cách đó vài ngày, VinSmart cũng chính thức công bố mẫu smartphone giá rẻ Vsmart Bee 3. Ấn tượng đầu tiên của người dùng về mẫu smartphone này là tên gọi. Bởi VinSmart đã “nhảy cóc” từ Bee lên Bee 3 và bỏ qua Bee 2.

Màn hình không "khuyết tật".

Chia sẻ về việc “nhảy cóc” này, đại diện của VinSmart cho biết “Bee 3 là chiếc điện thoại đầu tiên trong loạt sản phẩm thế hệ 3 của Vsmart”. Đó cũng sẽ là lý do tại sao thế hệ kế nhiệm cho Active 1/1+ sẽ là Actove 3 chứ không phải là Active 2.

Những hình ảnh mới nhất được cho là Vsmart Active 3 có camera thò thụt (pop-up). Kiểu thiết kế này không quá mới vì nó từng xuất hiện trên smartphone của Vivo, Oppo, Xiaomi và Huawei. Mặt sau của Vsmart Active 3 là cụm 3 camera, đèn flash. Đặt biệt mặt lưng máy Vsmart Active 3 còn có cảm biến vân tay kiểu truyền thống. Kiểu thiết kế này không quá khó hiểu trên một chiếc smartphone thuộc phân khúc thấp.

Và cụm 3 camera ở phía sau.

Theo như hình ảnh rò rỉ, Vsmart Active 3 có màu gradient và logo Vsmart. Điều đó cho thấy đây thực sự là smartphone tiếp theo của Vsmart.

Về phía VinSmart, hãng điện thoại “made in Viet Nam” vẫn chưa lên tiếng xác nhận thời gian ra mắt của Vsmart Active. Nhưng trước hình ảnh rò rỉ này nhiều người dự đoán rằng mẫu smartphone này sẽ được ra mắt sớm thôi.

 

VinSmart ra mắt ứng dụng Vmessage và Vcall, tương tự iMessage và FaceTime trên iOS

(Techz.vn) Vmessage và Vcall có cơ chế hoạt động tương tự như iMessage, FaceTime trên trên nền tảng iOS.